N-INNOCENCE Đối kháng màn hình ngang cực đã 

N-INNOCENCE là sản phẩm mới nhất của Asobimo thuộc thể loại đối kháng với đồ họa đẹp combo đã mắt và lối chơi đặc biệt

N-INNOCENCE được sản xuất bởi công ty Asobimo đến từ Nhật Bản. Tựa game thuộc thể loại chiến đấu đối kháng màn hình ngang quen thuộc, với lối chơi giống các tựa game đối kháng nổi tiếng khác như Street Fighter,  Shadow Fight, … 

Gameplay

N-INNOCENCE lấy bối cảnh tại Nhật Bản trong thời gian sau này khi thế giới rất tân tiến và hiện đại. Một ngày nọ, sau giấc ngủ dài đằng đẵng, bạn thức dậy trong một thế giới xa lạ. Nơi đây tuy hiện đại nhưng tồn tại rất nhiều vị thần vô cùng bí ẩn. Thế giới đang bị xâm chiếm bởi những loài quái vật dị biệt đến từ bóng tối, chúng vô cùng mạnh mẽ và độc ác. Thế giới này đang cần bạn đứng lên, chiến đấu với những anh hùng trong truyền thuyết chống lại xấu xa tàn bạo.

N-INNOCENCE Đối kháng màn hình ngang cực đã 

N-INNOCENCE như đã nhắc ở trên có lối chơi chiến đấu đối kháng. Kẻ địch của bạn sẽ ra theo từng đợt, bạn sẽ có nhiệm vụ “chăm sóc” chúng và tiến xa hơn. Bạn trong một trận đấu sẽ điều khiển 4 nhân vật thay nhau luân phiên chiến đấu trong trận chiến. 

N-INNOCENCE Đối kháng màn hình ngang cực đã 

Mỗi nhân vật sẽ có lối đánh, chiến đấu và chiêu thức đặc biệt riêng tùy vào cách combo của bạn. Họ sẽ thuộc nhiều lớp riêng phụ thuộc vào chiêu thức đặc biệt, có người hỗ trợ hồi máu, hay tiến công câu giờ, hoặc là sát thương chủ lực. Hay ho hơn nữa là việc bạn có thể thay đổi các nhân vật bất kì lúc nào trong trận đấu, kéo dài chuỗi combo hơn, mọi thứ sẽ trông rất thích mắt. 

Các nhân vật trong N – INNOCENCE được lấy cảm hứng từ các truyền thuyết của các vị thần khác nhau từ thần thoại Scandinavia, thần thoại Nhật Bản và thần thoại Hy Lạp. Ví dụ như Siegfried từ thần thoại Scandinavia và Prometheus từ thần thoại Hy Lạp, bạn có thể tìm hiểu cốt truyện của mỗi vị anh hùng thông qua các nhân vật của mình. Các bạn sẽ có được thêm nhiều nhân vật của mình thông qua hệ thống Gacha trong game, hãy sử dụng nó để có thêm nhiều đội hình ưng ý.

Điểm đặc sắc  N – INNOCENCE

 N – INNOCENCE là một trò chơi thuộc thể loại đối kháng hay và đẹp mắt. Đồ họa 3DG tô vẽ nên thế giới thần thoại một cách vô cùng hoàn mỹ, đặc sắc. Nhân vật được vẽ rất công phu cùng với những động tác uyển chuyển, đòn đánh đẹp mắt cộng thêm âm thanh và hệ thống lồng tiếng chuyên nghiệp làm cho bạn có cảm nhận toàn vẹn nhất về trò chơi. Lối chơi đòi hỏi cả sự tư duy và linh hoạt sẽ khiến bạn không thể ngừng tìm hiểu, phát triển nó. Hiện tại  N – INNOCENCE chỉ có mặt trên nền tảng iOS và đăng ký trước ở Nhật.

Tải game: iOS 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?