Nâng cao sức khỏe trong bối cảnh dịch, các mỹ nhân làng game truyền nhiều cảm hứng!

Để rèn luyện sức khỏe và có được vóc dáng đẹp, những cô nàng này luôn dành một khoảng thời gian trong ngày để tập thể dục.

Khi dịch bệnh COVID-19 còn đang diễn biến phức tạp, ngoài việc thực hiện đầy đủ và nghiêm túc những biện pháp phòng chống dịch đã được khuyến cáo, người dân cũng cần tự nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể để phòng lây nhiễm.

Vốn có dòng máu “gymer” lại muốn nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, những mỹ nhân làng game này đã truyền nhiều cảm hứng cho người hâm mộ với tinh thần thể dục thể thao giữa mùa dịch:

Linh Ngọc Đàm

Nếu theo dõi Instagram cá nhân của nữ stream nổi tiếng này, người hâm mộ đã quá quen với những buổi tự tập thể dục tại nhà của Linh Ngọc Đàm. Áp dụng những bài tập trên YouTube, sắp xếp các buổi học hợp lý, cô nàng khiến fan ngưỡng mộ với body săn chắc. 

Dù được biết đến nhỏ người và ít cân, thế nhưng nhờ có việc tập luyện khoa học, Đàm Tổng vừa có sức khoẻ dẻo dai, vừa có một vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Nâng cao sức khỏe trong bối cảnh dịch, các mỹ nhân làng game truyền nhiều cảm hứng! - Ảnh 2.

Uyên Pu

Là một trong những nữ streamer đời đầu của làng game Việt, Uyên Pu trở thành thần tượng của đông đảo game thủ Việt cách đây nhiều năm. Cho đến thời điểm hiện tại, sức hút của Uyên Pu cũng chưa hề giảm sút, ngay cả khi cô nàng đã có gia đình riêng và đã trở thành mẹ bỉm sữa.

Nâng cao sức khỏe trong bối cảnh dịch, các mỹ nhân làng game truyền nhiều cảm hứng! - Ảnh 3.

Trong đó, body cực phẩm của Uyên Pu vẫn luôn là chủ đề khiến người hâm mộ trầm trồ. Mới nhất, bà mẹ một con tiếp tục khoe body săn chắc cùng vòng eo con kiến khiến dân tình phải trầm trồ. Uyên Pu tiết lộ rằng, cô nàng đã giảm gần 10kg chỉ trong vòng 2 tháng khi tuân theo chế độ ăn tuyền rau củ bên cạnh những bài vận động thể thao hợp lý.

Nâng cao sức khỏe trong bối cảnh dịch, các mỹ nhân làng game truyền nhiều cảm hứng! - Ảnh 4.
Nâng cao sức khỏe trong bối cảnh dịch, các mỹ nhân làng game truyền nhiều cảm hứng! - Ảnh 5.
Nâng cao sức khỏe trong bối cảnh dịch, các mỹ nhân làng game truyền nhiều cảm hứng! - Ảnh 6.

Lê Bống

Sinh năm 1995 tại Hà Nội, Lê Bống không chỉ là TikToker nổi tiếng mà còn được biết tới với vai trò gymer, người mẫu ảnh. Cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc, phim ngắn… Gần đây nhất, cô cùng nữ streamer Ngân Sát Thủ phối hợp trong dự án quảng cáo tựa game Free Fire.

Thời điểm học THPT, đã có lúc Lê Bống "chạm mốc" 70kg và thường xuyên ốm vặt. Được mẹ động viên và truyền cảm hứng, cô nàng kết hợp các phương pháp: ăn kiêng và tập luyện, sau 6 tháng cô giảm từ 70kg còn 52kg. Mỗi khi định ăn một bữa "thả phanh" hay bỗng dưng lười tập, cô lại nhớ tới quãng thời gian khổ sở vì thân hình nặng nề trước đây và ép bản thân tuân theo kỷ luật.

Nâng cao sức khỏe trong bối cảnh dịch, các mỹ nhân làng game truyền nhiều cảm hứng! - Ảnh 7.

Bên cạnh đó, ngoài làm TikTok, Lê Bống còn có kênh hướng dẫn giảm cân riêng.

Chúc Anh

Dù có bận rộn đến mấy, kể cả những đợt làm việc với tần suất cao như giải đấu Icon Series SEA mùa hè 2021 của Liên Minh: Tốc Chiến thế nhưng Chúc Anh vẫn tranh thủ thời gian để đến phòng tập. Với nữ “MC má lúm” này, việc rèn luyện thể dục còn giúp cô thư giãn sau những giờ đồng hồ tập trung làm việc căng thẳng.

Nâng cao sức khỏe trong bối cảnh dịch, các mỹ nhân làng game truyền nhiều cảm hứng! - Ảnh 8.

Thói quen này đã được Chúc Anh “thiết lập" nhiều năm nay. Cô tiết lộ đi tập gym khá đều, do trước đây muốn tăng cân nên cố gắng đi tập, còn bây giờ thì kết hợp ăn uống để cơ thể khoẻ mạnh hơn.

“Đối với mình thì trước khi nỗ lực để đẹp, chúng ta cứ nỗ lực để khoẻ trước cái đã, vì sức khỏe là quan trọng nhất. Thường khi ta khoẻ rồi thì năng lượng lại nhiều, tinh thần mình tốt hơn và bản thân cũng sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác”.