"Naruto Truyền Nhân Làng Lá" game HOT cho fan Naruto chính thức ra mắt hôm nay 17/07

Đúng vào lúc 10h00 hôm nay 17/07, Naruto Truyền Nhân Làng Lá game chuẩn nguyên tác truyện - Pk chuẩn Ninja đã chính thức mở cửa đón cộng đồng game thủ Việt tham gia trải nghiệm.

Thời gian gần đây, thị trường game về đề tài manga tại thị trường Việt Nam khá trầm lắng, nếu so với sự xuất hiện vũ bão của những game đề tài kiếm hiệp tiên hiệp thì ví như hạt cát giữa sa mạc trong khi cộng đồng yêu thích manga ở Việt Nam lại vô cùng đông đúc. 

Để khuấy động lại sự ảm đạm không đáng có này, cũng như hâm nóng lại lòng say mê của cộng đồng yêu thích manga tại Việt Nam, hôm nay 17/07/2019, một nhà phát triển game ở Việt Nam đã tự thiết kế và vận hành một sản phẩm game về đề tài Naruto, dù chỉ là 1 phần trong thế giới Manga rộng lớn, nhưng với sức hút to lớn và cộng đồng yêu thích manga Naruto đông đảo, tin chắc đây sẽ là tín hiệu cho sự bùng nổ của thị trường game đề tài manga tại Việt Nam.

Naruto Truyền Nhân Làng Lá game HOT cho fan Naruto chính thức ra mắt hôm nay 17/07 - Ảnh 1.

Do được phát triển và vận hành bởi studio game Việt Nam, nên game sẽ phù hợp với sở thích của người chơi Việt Nam đồng thời mang bản sắc phong cách riêng biệt.

Naruto Truyền Nhân Làng Lá game HOT cho fan Naruto chính thức ra mắt hôm nay 17/07 - Ảnh 2.

Đặc biệt game tuy phát triển bởi người Việt Nam, nhưng tiêu chí tôn trọng nguyên tác chuẩn của truyện tranh Naruto vẫn được ưu tiên hàng đầu, hệ thống nhân vật và kỹ năng hoàng tráng bắt mắt được giữ nguyên theo chuẩn của truyện tranh. Ngoài ra, hệ thống chiến đấu theo trận hình theo lượt, khá quen thuộc với game thủ Việt Nam, một trong những điểm đặc sắc là game sở hữu tính chiến thuật đa dạng và phong phú.

Naruto Truyền Nhân Làng Lá game HOT cho fan Naruto chính thức ra mắt hôm nay 17/07 - Ảnh 3.

Hệ thống đồ họa đẹp mắt, người chơi có thể cảm nhận ngay khi bước chân vào trải nghiệm game, bên cạnh đó, hệ thống nhiệm vụ xuyên suốt theo cốt truyện tranh Naruto thu hút người chơi không kém, những nhân vật được yêu thích nhất như Naruto, Sasuke, Itachi sẽ lần lượt xuất hiện, sát cánh vượt ải gian khó cùng người chơi.

Tất nhiên, nhắc đến Naruto không thể không nói đến các vĩ thú và thông linh thú gắn bó xuyên suốt trong thế giới Ninja của Naruto, đồng thời cũng hỗ trợ gia tăng sức mạnh to lớn cho các Ninja.

Naruto Truyền Nhân Làng Lá game HOT cho fan Naruto chính thức ra mắt hôm nay 17/07 - Ảnh 4.

Sau khi tu luyện các nhẫn thuật và chiêu mộ nhiều đồng đội tương trợ, cũng là lúc người chơi tham dự các trận chiến Ninja khốc liệt cùng các người chơi khác hoặc gầy dựng tổ chức phù hợp với nhẫn đạo của cá nhân người chơi để liên minh tham chiến với tiềm lực hùng mạnh.

Trong thời điểm game sắp ra mắt, ngoài các vật phẩm đáng giá trong game hỗ trợ người chơi dễ dàng trải nghiệm game, nhà phát hành còn tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn cùng với các vật phẩm giá trị nhằm thỏa niềm đam mê yêu thích truyện tranh Naruto và những phần quà code, tương trợ rất nhiều trên con đường tu luyện nhẫn giả của người chơi.

Trang chủ: https://narutolangla.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Narutotnll/