Trải nghiệm Night Zero - Khám phá thành phố bóng đêm

Night Zero lấy bối cảnh một thành phố giả tưởng bị bóng đêm bao trùm Eternal Night đang bị thao túng bởi thế lực quỷ dữ.

Mới đây, game mobile Night Zerođã chính thứ mở cửa chào đón game thủ Việt. Hiện tại, bạn đọc quan tâm đã có thể dễ dàng tải game ngay tại: Android.

Trải nghiệm Night Zero - Khám phá thành phố bóng đêm - Ảnh 1.

Night Zerolấy bối cảnh một thành phố giả tưởng bị bóng đêm bao trùm Eternal Night đang bị thao túng bởi thế lực quỷ dữ. Người chơi sẽ vào vai những con người đặc biệt có khả năng ký hợp đồng giao kèo với những linh hồn quỷ dữ ấy hay còn gọi là Contractor nhưng lại đứng 2 đầu chiến tuyến đối đầu nhau nhằm khôi phục lại ánh sáng cho thành phố bóng đêm.

Trải nghiệm Night Zero - Khám phá thành phố bóng đêm - Ảnh 2.

Về cơ bản Night Zero giới thiệu đến người chơi phong cách nhập vai quen thuộc. Nhiệm vụ của người chơi sẽ là vượt qua ải và mở khóa các tính năng mới trong game. NightZero cho phép người chơi tạo đội hình gồm 7 anh hùng tự do sắp xếp với hệ thống chiến thuật bàn cờ được chia làm nhiều ô vuông và vị trí di chuyển của nhân vật cũng sẽ được giới hạn trong một phạm vi nhất định. Từ đó đòi hỏi người chơi phải có tính toán hợp lý, sáng tạo trong chiến thuật đội hình mới có thể giành được chiến thắng.

Trải nghiệm Night Zero - Khám phá thành phố bóng đêm - Ảnh 3.

Trong quá trình chơi, ngoài nhân vật chính bạn có thể thu thập thêm bạn đồng tham gia trợ chiến suốt cuộc hành trình. Mỗi tướng sẽ có ưu điểm và cách ra đòn khác nhau, nếu như kích hoạt được hiệu ứng combo sẽ đem đến sát thương cực lớn thay đổi cục diện trận đấu

Trải nghiệm Night Zero - Khám phá thành phố bóng đêm - Ảnh 4.

Hệ thống nhân vật trong game mobile Night Zero phong phú và đa dạng, được phân biệt theo phẩm chất sao. Càng nhiều sao thì tư chất nhân vật càng tốt nhưng bạn lại gặp khó khăn hơn trong việc đầu tư nâng cấp cho chúng.

Trải nghiệm Night Zero - Khám phá thành phố bóng đêm - Ảnh 5.

Game Night Zero có nhiều điểm khác biệt với game đánh theo lượt truyền thống và càng đi sâu khám phá, bạn sẽ càng phát hiện ra được nhiều nội dung, hoạt động hay ho. Đối với những người yêu thích phong cách anime thì Night Zero là tựa game không thể bỏ qua.