Vừa ra mắt, Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 “thượng” ngay lên TOP 1 thịnh hành - Game Mobile

Ngày đầu tiên ra mắt, tựa game Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 nhanh chóng vượt mặt nhiều tựa game để trở thành cái tên đầu tiên trong TOP.

Theo đó, hiện nay Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 đang đứng TOP 1 Game Thịnh Hành trên bảng xếp hạng của GooglePlay, cho thấy sự yêu thích của người chơi dành cho sản phẩm mới ra lò của Gosu hoàn toàn không phải “dạng vừa” đâu.

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0

Với lượng người chơi đổ dồn về trải nghiệm quá đông, Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 đã mở 3 máy chủ để cân bằng số lượng. Nhận xét của cộng đồng về những giây phút đầu tiên chính là game sở hữu giao diện hình ảnh 3D bắt mắt, sống động không hề thua kém các bom tấn kiếm hiệp trên thị trường.

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0
Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 rục rịch offline xuyên Việt mừng dịp ra mắt
Hành trình “Offline Xuyên Việt” vào ngày ra mắt chính thức của Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 dự kiến sẽ diễn ra trên khắp 63 tỉnh thành. 

Người chơi sẽ hóa thân thành 1 trong 5 phái để phiêu bạt giang hồ, tuy số lượng ít hơn người anh em Ngạo Kiếm Vô Song bản PC nhưng ai nấy cũng nuôi hy vọng có lẽ nhà phát hành sẽ cập nhật thêm phái về sau này. Còn hiện tại, họ sẽ gia nhập các phái gồm: Nga My, Võ Đang, Thiếu Lâm, Đường Môn và Ma Giáo.

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0

Hình tượng đẹp mắt, thế nhưng cộng đồng Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 nhận xét phần giới thiệu nhân vật quá rườm rà và rất mất thời gian vào việc ngồi xem từng môn phái múa may quay cuồng kèm theo những câu “tự sự” về bản thân. Cũng không có nút bấm qua phân đoạn này khiến người chơi thực sự khó chịu. Với quãng thời gian dài như thế, nếu có thể giống 1 số tựa game khác tích hợp các tính năng chăm chút cho nhân vật như tạo hình kiểu tóc, gương mặt, thời trang,… thì có lẽ sẽ tốt hơn.

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0

Thế nhưng dẫu có muốn nhanh hơn thì người chơi cũng không thể vào được game để phiêu bạt giang hồ bởi lẽ tình hình trong Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 ngay lúc này cực kỳ hỗn loạn vì vấn nạn giật lag đang diễn ra nghiêm trọng. Thậm chí sau khi tạo nhân vật xong, có rất nhiều game thủ hoàn toàn bị dính cứng ở giao diện đó mà không thể đi tiếp, riêng hệ thống vẫn thông báo: “do mạng có vấn đề”.

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0

Cũng có người chơi đã bước qua được vài nhiệm vụ, thế nhưng “lag” điên đảo khiến không ai ép mà họ cũng tự thoát ra để đỡ ức chế. Trăm ngàn bức xúc đang được tuôn trào trên fanpage và nhóm cộng đồng của Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 vì đã gần 1 ngày trời trôi qua mà vẫn chưa thể nào đánh được 1 trận ra hồn.

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0

Liệu danh hiệu TOP 1 thịnh hành của Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 có thể giữ được lâu dài không nếu tình hình này không nhanh chóng được cải thiện? Biết là ngày đầu ra mắt luôn rất khó khăn vì lượng người tập trung cực kỳ nhiều, thế nhưng 1 ngày trôi qua mà không thể khắc phục thì đây là điều khiến game thủ rất khó chấp nhận.

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiemvosong5.0/

Group: https://www.facebook.com/groups/ngaokiemvosong5.0/