Pica Huyền Thoại: 500 anh em “iOS” than trời vì lỗi toàn tập trong ngày mở cửa - Game Mobile

Từ việc tải game không thành, cho đến vào chơi được lại dính nhiều lỗi lặt vặt khiến người dùng ios cảm thấy khó chịu trong ngày đầu chơi Pica Huyền Thoại.

Theo đó, Pica Huyền Thoại đã giữ đúng lời hứa mở cửa sớm hơn 2 ngày so với dự định ban đầu, và đúng 10h00 sáng ngày 16/7 tựa game này đã chính thức đón chào cộng đồng đến tham gia trải nghiệm. Do cực kỳ “hóng” từ nhiều ngày qua, nên lượng game thủ đổ dồn về đây đông vô số kể và đó cũng là nguyên nhân chính khiến game gặp nhiều vấn đề bất dắc dĩ.

Pica Huyền Thoại

Game thủ sử dụng hệ điều hành Android có phần lợi thế vì tải game về máy 1 cách nhanh chóng không “trượt phát nào”. Tuy nhiên người dùng iOS lại gặp nhiều khó khăn hơn, họ không tài nào tải thành công về máy chứ đừng nói đến việc cài đặt. Và suốt vài giờ đồng hồ từ khi game ra mắt, những nhân vật này chỉ còn cách duy nhất là lên nhóm rồi xem bạn bè chơi.

Pica Huyền Thoại: 500 anh em “iOS” than trời vì lỗi toàn tập trong ngày mở cửa

Mãi đến chiều tối cùng ngày, Pica Huyền Thoại mới khắc phục lỗi tải game trên iOS. Người chơi nhanh chóng cài đặt, hì hụi định đăng nhập vào chơi mới biết sự thật trái ngang…. “À thì ra game đang bảo trì để sửa lỗi”. Đúng là 1 ngày quá nhọ cho con dân iOS.

Pica Huyền Thoại
Pica Huyền Thoại vừa xuất hiện đã có ngày ra mắt, lí do vì game thủ like điên cuồng
Game “thuần thú” Pica Huyền Thoại vừa xuất hiện đã nhanh chóng công bố thời điểm chính thức ra mắt vào tuần sau khiến cộng đồng kinh ngạc.

Hiện tại, Pica Huyền Thoại đã gần như sửa hoàn tất một số lỗi mà người chơi gặp phải trong sáng ngày 16/7. Người chơi có thể vào trải nghiệm thoải mái nhưng cần qua 1 giai đoạn là xếp hàng đăng nhập vì hiện tại lượng game thủ tham gia vẫn còn cực kỳ đông đúc, cần phải kiên nhẫn chờ khoảng vài giây cho đến vài phút, nếu bạn thoát game sẽ càng mất thời gian hơn.

Pica Huyền Thoại

Nếu nhiều tựa game khác chọn phương án ra thêm máy chủ để san sẻ bớt lượng người chơi thì SohaGame không chọn cách này cho Pica Huyền Thoại nhằm hạn chế việc game bị loãng. Ngạc nhiên nhất là có rất nhiều game thủ ủng hộ với cách làm này cùa nhà phát hành và họ không ngần ngại chậm 1 chút, chờ 1 chút để có cuộc chơi hoàn hảo như mình mong muốn. Có người chơi đã nói, đâu nhất thiết phải ra nhiều server mới giải quyết được vấn đề?

Pica Huyền Thoại

Tuy nhiên liệu đây có phải là cách đúng đắn trong thời điểm này? Nguyên cả ngày game cứ mở 1 chút thì bảo trì từ 15h30 cho đến 22h00 người chơi vẫn chưa thể vào trải nghiệm trơn tru. Từ động thái chờ đợi, ủng hộ,… họ đã dần chuyển sang tức giận và tràn đầy bức xúc. Ra sớm 2 ngày mà như thế, nếu biết trước thì cộng đồng đã không bình chọn “điên cuồng” bởi họ nghĩ, thà ra trễ 1 chút nhưng không có lỗi vẫn tốt hơn.

Pica Huyền Thoại

Pica Huyền Thoại

Pica Huyền Thoại

Liệu tình hình Pica Huyền Thoại có khá hơn trong ngày tiếp theo? Và nhà phát hành có đền bù xứng đáng cho người chơi không, nhất là game thủ chơi hệ điều hành iOS đã thiệt thòi hơn bình thường?

Pica Huyền Thoại

Hãy cùng chờ đón!

Fanpage: https://www.facebook.com/pokeht.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/pokeht.vn/