Nebula Rangers - Chiến đấu chống lại quân đoàn côn trùng nguy hiểm bảo vệ thế giới

Chiến đấu chống lại quân đoàn côn trung nguy hiểm, khát máu để bảo vệ vinh quang của loài người trong Nebula Rangers.

Nebula Rangers đã chính thức phát hành trên hệ điều hành Android và sẽ sớm ra mắt trên hệ điều hành iOS.

Netdragon Websoft Inc là một công ty trò chơi có trụ sở ở Hồng Kông chuyên sản xuất các trò chơi cho hệ máy di động. Công ty này đã và đang vận hành rất nhiều trò chơi thuộc nhiều thể loại từ nhập vai hành động tới chiến thuật hay cả moba. Tuy nhiên, ngoài một trò chơi chủ đề cướp biển vượt mốc 500 ngàn lượt tải xuống thì các trò chơi khác của Netdragon Websoft Inc không được đánh giá quá cao. Vì thế, nhằm thay đổi tình trạng này, công ty tới từ Hồng Kông quyết định giới thiệu tới người chơi trò chơi mới nhất của mình mang tên Nebula Rangers.

Nebula Rangers đưa người chơi tới với cuộc chiến chống lại quân đoàn côn trùng nguy hiểm, khát máu. Ảnh: Play store.

Câu chuyện của trò chơi diễn ra ở một tương lai xa khi con người có những bước tiến vượt bậc trong khoa học kĩ thuật. Nhờ đó, con người biến các hành tinh xung quanh thành thuộc địa để khai thác tài nguyên. Tuy nhiên một biến cố xảy ra đã buộc các thuộc địa phải đối mặt với sự khủng hoảng do sự xuất hiện bất ngờ của các loại côn trùng đột biến. Bạn sẽ vào vai một chỉ huy dũng cảm, sử dụng vũ khí mạnh mẽ, thể hiện những kỹ năng tuyệt vời và chiến đấu với bầy côn trùng để bảo vệ vinh quang của con người và tạo nên những truyền thuyết giữa các vì sao.

Trò chơi sử dụng phong cách cyberpunk làm phong cách thiết kế chủ đạo. Ảnh: Play store.

Sử dụng phong cách cyberpunk làm phong cách thiết kế chủ đạo, người chơi khi tới với Nebula Rangers không chỉ bị choáng ngợp bởi thế giới tương lai rộng lớn, sinh động mà còn cực kỳ chân thực, chi tiết. Hơn thế nữa, dàn nhân vật được chăm chút tỉ mỉ từ ngoại hình tới hệ thống di chuyển cùng dàn quái vật phong phú, đa dạng kết hợp cùng hiệu ứng cháy nộ bắt mắt, ấn tượng hứa hẹn sẽ càng làm cho các trận chiến trong trò chơi thêm phần khốc liệt, hoành tráng.

Nebula Rangers có lối chơi khá tương đồng với huyền thoại tuổi thơ Aliens Shooter. Ảnh: Play store.

Nebula Rangers có lối chơi gợi nhớ khá nhiều về huyền thoại tuổi thơ Aliens Shooter khi sử dụng phong cách bắn súng góc nhìn từ trên cao làm phong cách chiến đấu chủ đạo. Tuy nhiên, sau mỗi ván đấu người chơi sẽ được chọn một trong ba nâng cấp ngẫu nhiên mà hệ thống cung cấp để cường hóa cho trang bị, vũ khí của bản thân. Điều này cho phép người chơi thử nghiệm nhiều loại trang bị, vũ khí cũng như cách nâng cấp khác nhau từ đó giúp cho mỗi trận đấu trở nên thú vị và sinh động hơn rất nhiều.

Bạn đọc quan tâm đến Nebula Rangers có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nd.android.projectm&hl=en