Neko Dungeon: Tựa game nhập vai kết hợp giải đố dành cho ai yêu thích mèo

Một tựa game đầy thú vị đặc biệt dành cho những anh em thích những chú mèo đáng yêu.

Neko Dungeon là một tựa game khá là thú vị khi nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại game nhập vai và giải đố. Anh em sẽ vào vai những chú mèo đầy dễ thương và phiêu lưu trên những ngọn đồi đầy xanh mát và mới mẻ của vùng đất Nekoland bên cạnh những câu chuyện và những chú mèo đáng yêu khác. Tựa game này được phát triển bởi Gilp Studios, cái tên này được biết đến như một công ty làm game có tiếng ở Brazil với những dòng game indie quen thuộc.

Với một tựa game giả tưởng kết hợp yếu tố giải đố hấp dẫn, Nekoland sẽ là vùng đất dành cho anh em yêu thích mèo chiến đấu với những loại quái thú khác nhau và vượt qua các chướng ngại vật cản đường, cũng như đồng thời thu thập những chiến lợi phẩm và phần thưởng từ nhiệm vụ. Các chú mèo này ở trong game tỏ ra rất mạnh mẽ và tài năng đa dạng sẽ là những chiến hữu để anh em có thể khám phá các vùng đất mới thông qua việc chiến đấu hay vượt qua các ngục tối đầy đáng sợ với yếu tố rougelike trong game.

Với việc chỉ là một tựa game có yếu tố giải đố đơn giản là 3x3 nhưng cũng có rất nhiều thử thách dành cho anh em game thủ. Anh em sẽ cần phải di chuyển trên các bàn cờ 3x3 này để có thể nhặt những đồng tiền xu hay vũ khí và các phép thuật có ích nhưng cũng đồng thời phải chuẩn bị để đối phó với kẻ thù xuất hiện như những con ong bắp cày, nấm độc hay những thứ khác. Điểm thu hút nữa là game sở hữu rất nhiều vật phẩm khác nhau trong ô giải đố, cũng như những loại vũ khí và phép thuật của những chú mèo là hoàn toàn đa dạng.

Chất lượng đồ hoạ của một tựa game đơn giản như Neko Dungeon là rất dễ thương, nó phù hợp với những chú mèo "hoàng thượng" đáng yêu ở ngoài đời và cũng như trong game. Với những chú mèo sở hữu màu sắc hình dáng và phong cách khác nhau, game còn mang lại cho chúng ta cảm giác quen thuộc gần gũi với đồ hoạ đầy chân thật. Những hoạt ảnh mang phong cách tối đơn giản xuất hiện trong các ô giải đố sẽ mang lại cho anh em cảm giác đầy dễ chịu và làm cho chúng ta tận hưởng trò chơi vui vẻ này hơn.

Nếu anh em đang tìm kiếm một tựa game đầy đơn giản và giải trí cùng những chú mèo đáng yêu thì hãy trải nghiệm thử Neko Dungeon này. Có rất nhiều "hoàng thượng" đa dạng từ phong cách tới màu sắc đang chờ đợi anh em chăm sóc và chiến đấu cùng đấy. Hiện tựa game đã phát hành trên Mobile như Android. 

MỤC LỤC [Hiện]