Nếu Kaneki ngay từ đầu là con gái, Tokyo Ghoul có lẽ sẽ còn nổi tiếng hơn thế

Một Ghoul vừa xinh đẹp, vừa đáng yêu và có thể ăn thịt bạn bất cứ lúc nào hẳn sẽ là hình tượng thú vị hơn “motip” main chính là nam có sức mạnh “cân team” như Kaneki hiện nay.

Tokyo Ghoul là một trong những bộ Manga phong cách “Bloody” nổi tiếng nhất hiện nay trên thế giới với lượng fan hâm mộ khổng lồ. Truyện lấy bối cảnh thời hiện đại, một thế giới hoàn toàn khác khi mà loài người không phải loài đứng đầu chuỗi thức ăn, có một loài sinh vật khát máu, mang hình dạng giống con người nhưng phát triển hơn với những khả năng đặc biệt để trở thành kẻ đi săn, và con mồi chính là loài người - vốn tưởng mình làm chủ thế giới.

Tokyo Ghoul là một trong những Manga “Bloody” được yêu thích nhất trên thế giới
Tokyo Ghoul là một trong những Manga “Bloody” được yêu thích nhất trên thế giới

Nhân vật chính trong bộ Manga này là anh chàng thư sinh Kaneki, cũng như mọi bộ truyện khác - trải qua những biến cố để rồi biến thành một main chính có sức mạnh cực kì khủng khiếp, đánh bại lần lượt những đối thủ sừng sỏ với phong cách lạnh lùng, bất cần thường thấy trong thể loại Manga này. Tuy nhiên, nếu được chọn, chắc chắn nhiều người sẽ muốn Kaneki trở thành nữ chính hơn.

Game thủ Otaku hầu hết đều thích các nhân vật Manga nữ

Phần lớn Otaku “ghiền” Manga/ Anime hiện nay đều có cảm tình mạnh mẽ hơn với các nhân vật nữ chính. Đó là hình tượng waifu mà họ theo đuổi hoặc mong ước vì thường sẽ không thể tìm thấy trong cuộc sống thực. Có lẽ vì thế mà hầu hết nhân vật nữ hiện nay đều có những phẩm chất hoàn hảo đến mức vô lý trong Manga.

Cảnh trong phim khi thay Kaneki nữ vào sẽ thấy cảm xúc khác hẳn phiên bản nhân vật nam
Cảnh trong phim khi thay Kaneki nữ vào sẽ thấy cảm xúc khác hẳn phiên bản nhân vật nam

Tất nhiên, vẫn có rất nhiều game thủ yêu thích mẫu waifu lạnh lùng, thậm chí có chút tàn nhẫn nhưng ẩn sau bên trong là sự cô đơn. Họ sẽ muốn mình là người có thể thay đổi điều đó hoặc ít nhất cũng có thể theo dõi hành trình ấy. Vì thế nếu Kaneki là nhân vật nữ, chắc chắn sẽ được nhiều Otaku ủng hộ, nhất là cộng đồng waifu vốn cực kì đông đảo.

Phong cách Manga Bloody sẽ thăng hoa hơn nếu nhân vật là nữ

Đặc thù của Manga “Bloody” thường sẽ dành cho 18+ trở lên với nhiều cảnh bạo lực, có thể gây ức chế cho người xem và tạo cảm giác không thoải mái. Tuy nhiên nếu nhân vật trong các cảnh đó là nữ, thì dường như lại khiến nhiều game thủ thích thú hơn hẳn.

Kaneki phiên bản nữ sexy như thế này có phải “nuột” hơn không?
Kaneki phiên bản nữ sexy như thế này có phải “nuột” hơn không?

Thử tưởng tượng mà xem, nếu Kaneki trở thành nhân vật nữ và chiến đấu với các nhân vật phản diện một cách điên cuồng đến mức rách cả quần áo, xước cả da thịt, trông sẽ hấp dẫn hơn hẳn là cảnh mấy thằng con trai lao vào đạp nhau “huỳnh huỵch”, trông chẳng có tý nghệ thuật nào cả.

Trải nghiệm Kaneki phiên bản nữ dễ dàng trong Nữ Vương Nổi Loạn

Tất nhiên để trải nghiệm phiên bản nữ của Kaneki chắc chắn game thủ sẽ phải tìm đến các game online, chứ khả năng là không bao giờ tác giả chịu vẽ thêm phiên bản nữ hay tìm cách biến nhân vật đang “hot” của mình thành nữ đâu. Và lựa chọn ngay trong tầm tay lúc này dành cho Otaku Việt chính là Nữ Vương Nổi Loạn sẽ ra mắt ngày 18/04 sắp tới.

 Kĩ năng của Kaneki trong Nữ Vương Nổi Loạn cực mạnh và ấn tượng về hiệu ứng

Kĩ năng của Kaneki trong Nữ Vương Nổi Loạn cực mạnh và ấn tượng về hiệu ứng

Kaneki trong trò chơi này không chỉ cực kì “bá” về sức mạnh, các chỉ số hay kĩ năng, mà ngoại hình cũng vô cùng quyến rũ và sexy. Đây chính là mẫu hình tượng waifu lý tưởng cho game thủ theo đuổi. Phải nói rằng nhà sản xuất đã rất biết cách chiều lòng game thủ khi thiết kế nhân vật này “vòng nào ra vòng nấy”.

Kaneki phiên bản nữ cực kì sexy đang chờ bạn khám phá trong ngày 18/04 sắp tới
Kaneki phiên bản nữ cực kì sexy đang chờ bạn khám phá trong ngày 18/04 sắp tới

Nếu đã thấy “cảm” Kaneki phiên bản nữ trong Nữ Vương Nổi Loạn, đừng ngần ngại tham gia cộng đồng game thủ yêu thích game này và hóng ngay ra game nhé:

Fanpage: Click tại ĐÂY

Group: Click tại ĐÂY

SohaGame - Cộng đồng game mobile đông vui nhất Việt Nam