Nexon giới thiệu trò chơi đua xe mới trên di động có tên là KartRider Rush +

Đây có vẻ là một tựa game có lối chơi và hình ảnh quen thuộc giống như các tựa game đua xe khác.

Nexon hôm nay đã công bố trò chơi di động đua xe kart miễn phí mới, KartRider Rush +, sẽ ra mắt vào cuối năm nay cho iOS và Android trên toàn thế giới. Dựa trên nhượng quyền thương hiệu KartRider vô cùng nổi tiếng (đặc biệt là ở châu Á), KartRider Rush + là trò chơi đua xe kart mở rộng nhất trên di động mang đến chế độ trò chơi đua xe ly kỳ cho các tay đua ở mọi cấp độ. Với những gương mặt quen thuộc như Dao và Bazzi, KartRider Rush+ có nhiều chế độ trò chơi khác nhau, bao gồm chế độ Story Mode nhập vai độc đáo cho thương hiệu KartRider.


Dù là đua một mình hay giữa những người bạn, KartRider Rush + cung cấp các chế độ chơi đa dạng như Chế độ Arcade và Cuộc đua tốc độ mang đến cho tất cả các loại tay đua một thứ gì đó để thưởng thức. Với hàng tá kart và đường đua để lựa chọn, người chơi ở mọi tầng lớp có thể cá nhân hóa trải nghiệm của họ với các tùy chọn tùy chỉnh rộng rãi cho các nhân vật, chẳng hạn như trang phục và phụ kiện thậm chí cá nhân hóa chiếc kart của họ bằng đề can, tấm và nhiều yếu tố khác.


Trình điều khiển cũng sẽ có thể tối đa hóa tương tác xã hội trong KartRider Rush +, chơi các trận đấu cạnh tranh trong thời gian thực với bạn bè, thăm nhà trong trò chơi và tham gia lực lượng với người chơi từ khắp nơi trên thế giới bằng cách tạo câu lạc bộ. KartRider Rush + sẽ có mặt trên toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Thái và tiếng Trung Quốc truyền thống.