Truyện kinh dị ngày ra game: "Quạt chả" 10 phút vẫn diệt không nổi 15 con quái, lượn khắp map không tìm nổi bãi train

Dù đã 10 phút trôi qua, auto có, căn đánh bằng tay cũng có mà không thể nào ăn được một con quái nào…

Vào 10h sáng nay 25/3, tựa game nhập vai cốt truyện Châu Âu: Vệ Thần Mobile đã chính thức đến tay game thủ Việt. Nổi bật với khả năng giao thương, săn Boss rớt đồ, free Vip 3… không khó hiểu khi ngay từ trước thời điểm ra mắt, Vệ Thần Mobile đã thu hút hàng ngàn game thủ tìm về chờ ngày trải nghiệm, thậm chí còn leo lên vị trí Top Trend trên CH Play chỉ sau vài giờ mở tải.

Truyện kinh dị ngày ra game: Quạt chả 10 phút vẫn diệt không nổi 15 con quái, lượn khắp map không tìm nổi bãi train - Ảnh 1.

Dù đã được đoán định trước tuy nhiên ở ngay thời điểm mở server đầu tiên, Vệ Thần Mobile đã chứng kiến tình trạng "đông nghẽn đường" do lượng người chơi đăng nhập ồ ạt. Đi đến đâu cũng thấy bóng người tất tả chạy nhiệm vụ, các bang hội full trong nháy mắt, kênh thế giới liên tục người nói kẻ chat chính là cảm quan chung từ những trải nghiệm đầu tiên.

Truyện kinh dị ngày ra game: Quạt chả 10 phút vẫn diệt không nổi 15 con quái, lượn khắp map không tìm nổi bãi train - Ảnh 2.
Truyện kinh dị ngày ra game: Quạt chả 10 phút vẫn diệt không nổi 15 con quái, lượn khắp map không tìm nổi bãi train - Ảnh 3.

Vì là một tựa game cày cuốc, farm đồ dễ dàng, lượng nhiệm vụ lại phong phú nên các bãi train đều luôn luôn chật kín người, chỗ nào cũng người qua người lại nườm nượp. Rất nhiều game thủ đã lên group cộng đồng của trò chơi để than thở về chuyện game quá đông, đáng yêu nhất trong số đó phải kể đến câu chuyện "đứng 10 phút vẫn không hoàn thành nổi nhiệm vụ diệt 15 con quái" của một nam Sát Thủ.

Truyện kinh dị ngày ra game: Quạt chả 10 phút vẫn diệt không nổi 15 con quái, lượn khắp map không tìm nổi bãi train - Ảnh 4.
Truyện kinh dị ngày ra game: Quạt chả 10 phút vẫn diệt không nổi 15 con quái, lượn khắp map không tìm nổi bãi train - Ảnh 5.

Nhiệm vụ chính tuyến ban đầu tưởng dễ nhưng trong bối cảnh đông như thế này thì...

Trong tất cả các bức ảnh chia sẻ của cộng đồng Vệ Thần Mobile, "đông đến tràn cả màn hình" chính là điểm chung, dù là server đầu tiên hay sau cùng. Cái hay là dù tiếp nhận cả trăm ngàn người chơi đăng nhập cùng lúc nhưng Vệ Thần Mobile vẫn được đánh giá là khá mượt mà, không quá giật lag, chưa kể đồ họa lại rất vừa mắt.

Truyện kinh dị ngày ra game: Quạt chả 10 phút vẫn diệt không nổi 15 con quái, lượn khắp map không tìm nổi bãi train - Ảnh 6.
Truyện kinh dị ngày ra game: Quạt chả 10 phút vẫn diệt không nổi 15 con quái, lượn khắp map không tìm nổi bãi train - Ảnh 7.
Truyện kinh dị ngày ra game: Quạt chả 10 phút vẫn diệt không nổi 15 con quái, lượn khắp map không tìm nổi bãi train - Ảnh 8.

Đặc biệt, ngoài việc thu hút các "tân binh" thì Vệ Thần Mobile cũng chính thức chào đón hàng loạt các game thủ trước nay phải chơi game ở bản quốc tế (Lunathorn)"hồi hương". Tất cả các ý kiến đều khẳng định chất lượng của Lunathorn đã khiến mình gắn bó bấy lâu, chẳng có lẽ gì game ra bản Việt mà lại không tề tựu cùng anh em.

Truyện kinh dị ngày ra game: Quạt chả 10 phút vẫn diệt không nổi 15 con quái, lượn khắp map không tìm nổi bãi train - Ảnh 9.
Truyện kinh dị ngày ra game: Quạt chả 10 phút vẫn diệt không nổi 15 con quái, lượn khắp map không tìm nổi bãi train - Ảnh 10.
Truyện kinh dị ngày ra game: Quạt chả 10 phút vẫn diệt không nổi 15 con quái, lượn khắp map không tìm nổi bãi train - Ảnh 11.
Truyện kinh dị ngày ra game: Quạt chả 10 phút vẫn diệt không nổi 15 con quái, lượn khắp map không tìm nổi bãi train - Ảnh 12.
Truyện kinh dị ngày ra game: Quạt chả 10 phút vẫn diệt không nổi 15 con quái, lượn khắp map không tìm nổi bãi train - Ảnh 13.

Hiện tại các bang hội vẫn đang liên tục được lập mới và tuyển thành viên, nhanh tay nhận những phần quà giftcode, tìm cho mình một bang hội thiện chiến và bắt đầu cuộc hành trình phá giải lời nguyền diệt vong nhé. Muốn biết Vệ Thần Mobile đang hot cỡ nào? Cứ nhìn loạt ảnh sau đây là sẽ hiểu:

Truyện kinh dị ngày ra game: Quạt chả 10 phút vẫn diệt không nổi 15 con quái, lượn khắp map không tìm nổi bãi train - Ảnh 14.
Truyện kinh dị ngày ra game: Quạt chả 10 phút vẫn diệt không nổi 15 con quái, lượn khắp map không tìm nổi bãi train - Ảnh 15.
Truyện kinh dị ngày ra game: Quạt chả 10 phút vẫn diệt không nổi 15 con quái, lượn khắp map không tìm nổi bãi train - Ảnh 16.
Truyện kinh dị ngày ra game: Quạt chả 10 phút vẫn diệt không nổi 15 con quái, lượn khắp map không tìm nổi bãi train - Ảnh 17.
Truyện kinh dị ngày ra game: Quạt chả 10 phút vẫn diệt không nổi 15 con quái, lượn khắp map không tìm nổi bãi train - Ảnh 18.
Truyện kinh dị ngày ra game: Quạt chả 10 phút vẫn diệt không nổi 15 con quái, lượn khắp map không tìm nổi bãi train - Ảnh 19.

Tải game: http://vethan.vn/rd/gamek