Top 5 game mobile đơn giản nhưng giải trí hiệu quả trong mùa dịch virus Corona

5 tựa game trên Android đang được nhiều người trải nghiệm trong thời gian hạn chế ra ngoài vào mùa dịch virus Corona.

Trong thời gian bạn phải nghỉ ngơi ở nhà và hạn chế ra ngoài để phòng chống dịch virus Corona thì chơi game là một giải pháp để giải trí và "giết thời gian" rất tốt. Dưới đây là 5 tựa game đang thịnh hành trên kho ứng dụng Android, các bạn có thể tải về và chơi để thư giãn nhé.


Spiral Roll

Một tựa game đơn giản đến mức mô tả của nó trên kho ứng dụng Google Play chỉ có 1 câu duy nhất "Bào những thanh gỗ để tạo ra xoắn ốc và vượt qua những chướng ngại vật" vì thế bạn cũng sẽ rất dễ dàng làm quen và chơi tựa game này.


Perfect Cream

Đây là một trò chơi mà bạn tìm thấy các thành phần phù hợp cho kem hoặc đá một món tráng miệng. Nghe cũng hấp dẫn nhỉ, tại sao mà bạn lại không thử qua cơ chứ.


Fruit Link - Line Blast

Fruit Link - Line Blast là một trò chơi Android na ná Candy Crush với phong cách nghệ thuật và chủ đề hơi khác nhau, đó là trường hợp có rất nhiều bản sao Candy Crush này. Một điều nổi bật về trò chơi là những thử thách khó khăn nhưng không đến mức buộc bạn phải bỏ tiền ra để tiếp tục.


Robot Car Transforme Futuristic Supercar

Giống như trong Transformers, bạn điều khiển một siêu xe có thể biến thành phương tiện bay hoặc robot kiểu biến thế để chiến đấu với các robot biến hình khác. Có những nâng cấp và vật phẩm bạn có thể mua trong trò chơi. Các đánh giá cho trò chơi có đầy đủ các bot mặc dù tạo hình chưa được đẹp như phim.


1945

Năm 1945 là phiên bản làm lại trên thiết bị di động của trò chơi bắn súng cuộn dọc 194x cổ điển của những năm 90. Khác với việc khơi dậy nỗi nhớ lãng phí tiền xu trong arcade, trò chơi có đồ họa tuyệt vời và các điều khiển đơn giản giống như phiên bản gốc.


Nó tự hào có rất nhiều tính năng như 16 loại máy bay WWII để lựa chọn, PvP trực tuyến, chế độ chơi bổ sung, hơn 150 cấp độ và thành tích. Có thể nói rằng năm 1945 là trò chơi hay nhất trong số tất cả các trò chơi Android đang thịnh hành trên Play Store.