Tam Quốc Tốc Chiến: Chẳng cần tướng “khủng”, đội hình full công mới là meta đang gây bão, Vip còn phải sợ

Đặc biệt, một số vị tướng trong Tam Quốc Tốc Chiến khi lên tới 5 sao còn mở ra hàng loạt kỹ năng mới, càng làm trận chiến thêm khốc liệt.

Nếu cần tóm tắt những meta đang được tin dùng nhất hiện nay sau vài ngày ra mắt chính thức ở Tam Quốc Tốc Chiến, "full công" chính là thứ chiến thuật được nhiều người chơi sử dụng nhất. Thay vì những cách build thông thường (1 công, 1 thủ, 1 buff, 1 hiệu ứng) thì tại Đấu Trường, không khó để bắt gặp những đội hình mà cả 4 tướng đều chỉ có công dụng duy nhất là tấn công!

Tam Quốc Tốc Chiến: Chẳng cần tướng “khủng”, đội hình full công mới là meta đang gây bão, Vip còn phải sợ - Ảnh 1.

Chỉ cần bước vào Tam Quốc Tốc Chiến vài giờ, bạn sẽ nhận ra ngay, nhịp độ trận đấu nhanh, gấp như thế này thật sự phù hợp với những người chơi thích "khô máu". Thay vì bỏ bớt vài slot để hỗ trợ hay buff máu cho đồng đội, vì sao lại không build cả 4 tướng công để giải quyết đối thủ trong thời gian ngắn nhất?

Tam Quốc Tốc Chiến: Chẳng cần tướng “khủng”, đội hình full công mới là meta đang gây bão, Vip còn phải sợ - Ảnh 2.

Để hỗ trợ cho điều đó thành hiện thực, việc quay tướng trong Tam Quốc Tốc Chiến cũng tương đối dễ dàng và đặc biệt, có khả năng quay ra tướng S+, SS lại tương đối cao. Để sở hữu một đội hình gồm toàn những anh tài gây sát thương là không quá khó đối với nhóm gamer "dân cày". Một số người dù chỉ mới nạp "20k" nhưng đã tích được gần 20.000 KNB. Đây là con số quá đủ để xây dựng đội hình trong mơ, tạo ra tiền đề trước những cao thủ khác trên Đấu Trường.

Tam Quốc Tốc Chiến: Chẳng cần tướng “khủng”, đội hình full công mới là meta đang gây bão, Vip còn phải sợ - Ảnh 3.

Một trong những vị tướng gây sát thương có thể coi là khủng nhất hiện nay, chắc chắn không thể không nhắc tới Lữ Mông. Dù chỉ thuộc hạng S nhưng kỹ năng đầu tiên lại gây được lượng "damage" lên tới hàng trăm nghìn…

Thêm vào đó, Lữ Mông cũng có tầm đánh rộng, có thể tác động tới cả các tướng hàng sau của đối thủ. Nhìn khắp các server, dù chiến thuật có khác nhau rất nhiều nhưng một sự thật không thể phủ nhận, Lữ Mông chính là vị tướng được giới "nông dân" ưa chuộng nhất.

Tam Quốc Tốc Chiến: Chẳng cần tướng “khủng”, đội hình full công mới là meta đang gây bão, Vip còn phải sợ - Ảnh 4.

Theo một số người chơi kinh nghiệm, ở thời điểm hiện tại, Quan Vũ và Lữ Bố, mặc dù là 2 vị tướng được rất nhiều người ưa thích, nhưng không thật sự cần thiết để bổ sung vào đội hình. Lý do rất đơn giản, cùng là tướng cấp SS nhưng cả Quan Vũ và Lữ Bố hiện nay đều khá khó để thu thập mảnh tăng sao. Việc kích duyên full cho 2 vị tướng trên cũng không đơn giản khi tướng yêu cầu cũng thuộc phẩm SS.

Tam Quốc Tốc Chiến: Chẳng cần tướng “khủng”, đội hình full công mới là meta đang gây bão, Vip còn phải sợ - Ảnh 5.

Ngược lại, một số vị tướng tấn công tầm xa theo diện rộng thuộc phẩm S+ lại rất được yêu thích như Tiểu Kiều, Khương Duy, Hoàng Trung… Nếu để ý kỹ, bạn sẽ nhận ra có không ít game thủ Tam Quốc Tốc Chiến hiện nay quá chú trọng vào tướng công tầm gần. Điều này tạo lợi thế cho các tướng tấn công tầm xa với skill diện rộng có thể quét sạch chỉ trong vài chiêu.

Trên thực tế, chỉ nên có 1 vị tướng công gần trong đội hình để lăn xả, thu hút sát thương từ đối thủ, các tướng còn lại nếu đủ điều kiện có thể đứng xa tấn công, vừa bảo quản được lượng HP, vừa khiến đối thủ khó chịu không cách trả đòn.

Tam Quốc Tốc Chiến: Chẳng cần tướng “khủng”, đội hình full công mới là meta đang gây bão, Vip còn phải sợ - Ảnh 6.

Một yếu tố được nhiều người chơi đánh giá cao trong Tam Quốc Tốc Chiến là khi build đội hình, bạn không cần quá phụ thuộc vào Quốc Gia. Một team 4 người thậm chí có thể là tổ hợp của 4 vị tướng từ 4 Quốc Gia khác nhau. Đây là cơ chế khá hay ho giúp người chơi được thỏa sức ghép ra những đội hình phong phú nhất, đa dạng về sức mạnh cũng như cách sử dụng.

Tam Quốc Tốc Chiến: Chẳng cần tướng “khủng”, đội hình full công mới là meta đang gây bão, Vip còn phải sợ - Ảnh 7.

Dù sao, mọi thứ mới chỉ là bắt đầu, còn rất nhiều điều thú vị sắp xảy ra trong Tam Quốc Tốc Chiến. Dù chỉ là lên cấp, tăng một kỹ năng, nâng thêm cấp sao hay nhận thêm chú Pet… mọi thứ đều có thể là bước ngoặt biến các trận tranh đoạt trở thành cánh cửa dẫn tới meta mới. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng bạn có thể chính là người sẽ tạo ra những đường build thiên biến vạn hóa khiến tất thảy phải nể phục, điều chỉ có thể làm được ở tựa game này!

Ngay bây giờ, bạn đọc có thể tải Tam Quốc Tốc Chiến chỉ với 1 click bằng đường link sau: https://tamquoctocchien.onelink.me/24pJ/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquoctocchien