Free Fire Max - Garena nâng cấp toàn diện với đồ họa 'khủng' nhất

Tựa game Free Fire Max được đặt tên mới bởi sẽ là một bản nâng cấp tổng thể, trong đó chú trọng đồ họa mà NPH Garena hướng tới.

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận, Free Fire hiện đang cung cấp nền tảng đồ họa ở Ultra, có thể chạy trơn tru bởi bất kỳ điện thoại thông minh tầm trung nào. Rõ ràng là tài nguyên không được sử dụng đúng với tiềm năng thực sự của những chiếc smartphone, khi giờ đây điện thoại thông minh đã phát triển đa dạng rất nhiều. Người ta không thể chỉ mua iPhone 11 chỉ để chơi Free Fire. Vậy nên cách nâng cấp đồ họa hoàn toàn khả quan vì các game cùng thể loại như PUBG Mobile cũng đã ở mức Unreal Engine. Theo thông tin mới nhất, sắp tới, Garena quyết định giới thiệu đồ họa Super Ultra trong phiên bản 2020.

Free Fire Max – bản “lột xác” toàn diện.

Phiên bản Max của game sinh tồn này cũng sẽ có giao diện người dùng (UI) mới bao gồm một số nhân vật mới, chủ đề sảnh chờ và giao diện tổng thể game. Đây sẽ là một cuộc “đại phẫu” của Free Fire trong năm 2020.

Cho đến hiện tại, Free Fire Max đang trong giai đoạn thử nghiệm beta và chỉ có cho một vài người chơi giới hạn trước khi tung bản đại trà. Theo một số nguồn tin, nhà phát triển của Garena chọn một số người chơi từ Indonesia, Thái Lan và Ấn Độ để thử nghiệm phiên bản mới với nhiều tính năng và nặng hơn về dung lượng so với phiên bản thông thường.

Free Fire (còn được gọi là Free Fire Battlegrounds) là một trò chơi battle royale trên di động, được phát triển và phát hành bởi Garena Studios. Trò chơi được phát hành vào ngày 20 tháng 11 năm 2018 cho Android và chính thức ra mắt vào ngày 04 tháng 12 năm 2018.

Game đã vượt qua 500 triệu lượt tải xuống trên Google Play vào năm 2020 trở thành một trong những game battle royale nổi tiếng nhất trên mobile. Tính đến tháng 11 năm 2019, trò chơi đã có hơn 450 triệu người dùng và thu về hơn 1 tỷ USD trên toàn thế giới. Free Fire đạt hơn 500 triệu lượt tải xuống trên các thiết bị Android vào tháng 02 năm 2020. Do sự phổ biến rộng lớn, trò chơi nhận được giải thưởng Trò chơi được bình chọn nhiều nhất trên Google Play vào năm 2019 từ game thủ.