Ngân - cái tên “bạc mệnh tình duyên” của làng game Việt và những sự trùng hợp đến khó tin

Trong cộng đồng streamer Việt hiện nay có hai người tên Ngân và cả hai đều gắn liền với cuộc tình đẹp nhưng cái kết thì dở dang.

Ngân Sát Thủ và Cô Ngân TV đều là hai nữ streamer nổi tiếng của cộng đồng game Việt. Nếu như Ngân Sát Thủ gắn liền với với tựa game PUBG Mobile thì Cô Ngân lại nổi lên từ tựa game Free Fire. Cả hai có lẽ giống nhau đầu tiên đến từ cái tên nghe thật bay bổng, nhẹ nhàng. Sự trùng hợp tiếp theo đó chính là cả hai nữ streamer này đều sở hữu một lượng fan lớn và trung thành, mặc dù chơi hai tựa game khác nhau.

Ngân - cái tên “bạc mệnh tình duyên” của làng game Việt và những sự trùng hợp đến khó tin - Ảnh 1.

Tuy nhiên, điều mà khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ nhất đó chính là việc Ngân Sát Thủ và Cô Ngân đều có những mối tình đẹp với người mình yêu đều là người nổi tiếng và rồi cả hai cùng có một cái kết dang dở. Với Ngân Sát Thủ, chuyện tình tưởng như trong cổ tích của nữ streamer này gắn liền với "một trong tứ hoàng" streamer Việt là ViruSs. Cứ ngỡ rằng cả hai sẽ tiến đến cái đích mà tất cả đều mong muốn sau 5 năm yêu nhau thì cả ViruSs lẫn Ngân Sát Thủ thông báo mọi thứ đã dừng lại.

Ngân - cái tên “bạc mệnh tình duyên” của làng game Việt và những sự trùng hợp đến khó tin - Ảnh 2.

Điều này khiến cho cộng đồng game thủ nói chung cũng như fan của ViruSs lẫn Ngân Sát Thủ nói riêng đều cảm thấy bất ngờ. Còn nhớ ngày chia tay ViruSs, cô Ngân từng phải đăng đàn tuyên bố "xin để chúng tôi yên" để cộng đồng chấm dứt bàn tán về mối tình này. Đến bây giờ, sau một thời gian tương đối dài, cặp đôi này vẫn chưa có dấu hiệu quay trở lại, dù đôi khi vẫn sát cánh bên nhau trong các sự kiện.

Ngân - cái tên “bạc mệnh tình duyên” của làng game Việt và những sự trùng hợp đến khó tin - Ảnh 3.

Với Cô Ngân TV, câu chuyện cũng rất giống với Ngân Sát Thủ, dành cả thanh xuân bên cạnh người mình yêu là Gao Bạc, cũng đồng thời là nam streamer có tiếng trong cộng đồng Free Fire. Cặp đôi này thậm chí còn tiến xa hơn cả Ngân Sát Thủ và ViruSs khi tổ chức lễ đính hôn cách đây không lâu.

Thế nhưng mới đây, cả Gao Bạc lẫn Cô Ngân đều lên tiếng chia tay sau quãng thời gian 3 năm yêu nhau. Không ít người cho rằng cặp đôi này đang tạo "content" nhưng sự thật ra sao thì có lẽ chỉ có người trong cuộc mới hiểu được. Mới đây, Cô Ngân cũng lên livestream khóc lóc trên livestream của mình về câu chuyện xảy ra với Gao Bạc.

Ngân - cái tên “bạc mệnh tình duyên” của làng game Việt và những sự trùng hợp đến khó tin - Ảnh 4.

Trên sóng stream, Cô Ngân TV với vẻ mặt sầu thảm, cúi mặt suốt buổi, sau dường như không chịu đựng được nỗi buồn đã vừa oà khóc, vừa tâm sự: "Bản thân mình chỉ mong một câu xin lỗi từ anh thôi. Mình biết lúc cuộc cãi vã nổ ra thì ai cũng sai, nhưng là con gái nên mình mong người con trai xin lỗi mình trước để mình cảm thấy anh ấy vẫn còn thương mình.

Hiện tại, mình không làm thế nào để liên lạc được với Quốc (Gao Bạc) nên phải làm clip này" .

Có thể thấy, tính đến thời điểm hiện tại, cả Ngân Sát Thủ lẫn Cô Ngân đều có những sự giống nhau đến bất ngờ về chuyện tình của mình. Nhưng biết đâu, mọi thứ lại không như mọi người đang nghĩ và Cô Ngân hay cả Ngân Sát Thủ sẽ có những pha "bẻ lái" trong tương lai thì sao? Cái đó không ai biết được và tất cả đều phải đợi thời gian trả lời, lúc đó thì thật giả, trắng đen rồi sẽ rõ ràng thôi.