Waifu Squad – Gặp gỡ và đồng hành cùng các cô nàng waifu xinh đẹp

Cùng bắt đầu hành trình phiêu lưu tại vùng đất Fantasy huyền ảo trong tựa game Idle RPG Waifu Squad vừa được ra mắt tại Nga.

Waifu Squad là tựa game Idle RPG có lối chơi chiến thuật cực hot vừa được ra mắt trên Android tại khu vực Nga. Người chơi sẽ được khám phá một thế giới huyền ảo cùng các nhân vật nữ xinh đẹp trong suốt quá trình phiêu lưu kỳ thú.

Câu chuyện kể về những trận chiến cổ đại giữa thần linh và ma quỷ, sau hàng thế kỷ tranh đấu các thần linh dần cạn kiệt sức mạnh và lâm vào ngủ say. Giờ đây thế giới đứng trước nguy cơ diệt vong bởi sự hỗn loạn mà lũ ma quỷ gây ra. Với vai trò là một thủ lĩnh của một đội quân đánh thuê giàu kinh nghiệm, liệu bạn có đủ mạnh mẽ để ngăn chặn ma quỷ và thức tỉnh các vị thần đang ngủ say?

Waifu Squad Khám phá thế giới Fantasy cùng các mỹ nữ quyến rũ
Khám phá thế giới Fantasy cùng các mỹ nữ quyến rũ

Nhìn chung, tựa game Waifu Squad có lối chơi đơn giản và đậm chất giải trí của dòng game Idle RPG cực hot. Người chơi sẽ phải xây dựng đội hình gồm 5 nhân vật đến từ 5 nguyên tố Lửa, Nước, Gió, Ánh Sáng và Bóng Tối. Hiện trong game có hơn 70 nhân vật với hàng loạt kỹ năng độc đáo, cho phép người chơi sáng tạo nên đa dạng đội hình và phù hợp với cho từng hoạt động.

Đặc biệt, đa số các nhân vật trong game Waifu Squad đều là những nhân vật nữ được thiết kế bởi những họa sĩ tài ba tại Nhật Bản. Đồng thời, mỗi nhân vật đều được lồng tiếng đầy đủ với dàn diễn viên lồng tiếng đình đám của xứ sở Hoa Anh Đào. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm cực kỳ thú vị khi khám phá.

Ngoài ra, tựa game mobile Waifu Squad còn đề cao sự tương tác giữa người chơi với các nhân vật. Người chơi có thể thông qua các hoạt động, trò chuyện, và tặng quà để tăng điểm thân mật với các nhân vật nữ trong game. Khi đạt tới mức độ thân mật nhất định, người chơi sẽ mở khóa được những cảnh hẹn hò lãng mạn.

Waifu Squad Tương tác cùng các nhân vật nữ xinh đẹp
Tương tác cùng các nhân vật nữ xinh đẹp

Tuy sở hữu lối chơi Idle RPG nhưng Waifu Squad khá giống một tựa game JRPG cổ điển với lối chơi và đồ họa cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh đó, phần tương tác với các nhân vật trong game cũng khiến không ít game thủ thích thú khi trải nghiệm. Hiện game chỉ mới ra mắt tại khu vực Nga và chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Nga, nếu bạn có hứng thú với tựa game này thì có thể cân nhắc sử dụng các phần mềm dịch hỗ trợ khi trải nghiệm game.

Tải game: Android APK