Nhà phát triển cảnh báo đừng dại mà nghịch máy bán hàng tự động trong PUBG Mobile nếu không muốn nhận hậu quả

Nhà phát triển cảnh báo đừng dại mà nghịch máy bán hàng tự động trong PUBG Mobile nếu không muốn nhận hậu quả

Trong tuyên bố mới đây của đội ngũ phát triển PUBG Mobile được đăng tải trên trang Facebook chính thức của mình, đã cảnh báo game thủ rằng họ không nên dại dột mà nghịch ngợm hay tấn công vào máy bán hàng tự động trong PUBG Mobile. Để bắt đầu, Tencent Games, nhà phát hành PUBG Mobile tại nhiều quốc gia và khu vực đã thông báo rằng tựa game này mới được cập nhật và làm mới lại bản đồ Miramar.

 - Ảnh 1.

Cụ thể, những yếu tố như thời tiết, địa hình và hàng loạt các tính năng mới cho thấy bản cập nhật này đã đem lại rất nhiều nội dung thú vị vào trong PUBG Mobile. Một trong số đó chính là hệ thống máy bán hàng tự động. Các máy bán hàng tự động này trong PUBG Mobile có nhiệm vụ phân phối những thức uống năng lượng mà game thủ có thể sử dụng để phục hồi lại sức khỏe của mình.

 - Ảnh 2.

Giống như bất kỳ máy bán hàng tự động thực tế nào, nó có thể phân phối một hoặc nhiều đồ uống năng lượng tùy thuộc vào may mắn của người chơi. Đây cũng chính là bước ngoặt khiến cho nhà phát triển phải cảnh báo game thủ chớ dại mà tấn công chiếc máy này.

 - Ảnh 3.

Vì lý do máy bán hàng tự động này có thể khiến cho người chơi cảm thấy ức chế khi không cho ra vật phẩm mà mình mong muốn dẫn đến việc không kiểm soát được hành động mà… bắn luôn hoặc làm nổ tung chiếc máy này.

 - Ảnh 4.

Do vậy, đội ngũ phát triển đã thông báo game thủ không được phép tấn công hay làm chiếc máy này nổ tung trong PUBG Mobile. Điều này sẽ khiến cho chiếc máy này như một còi báo động cỡ lớn, thông báo vị trí của game thủ tới tất cả đối thủ xung quanh, những người có thể sẵn sàng đợi chờ cơ hội này giải quyết bạn và đồng đội của game thủ trong vòng… một nốt nhạc.

 - Ảnh 5.

Chính vì vậy, những chiếc máy bán hàng tự động này được xem là con dao hai lưỡi, y hệt như những hòm thính. Lợi ích mang lại là khá lớn, song hiểm nguy rình rập thì cũng thuộc "không phải dạng vừa đâu". Đặc biệt, nếu biến chiếc máy này thành còi báo động thì game thủ có thể sẽ phải đối diện với không chỉ một mà còn hàng tá team địch, biến trận chiến xung quanh máy bán hàng tự động trở nên khốc liệt và nguy hiểm. Do vậy, để đảm bảo an toàn, người chơi chớ dại mà đụng đến chiếc máy này, ngay cả khi cảm thấy ức chế vì nó quá… "không thông minh" cho lắm nhé.

 - Ảnh 6.

Mới đây, tại PUBG Mobile Trung Quốc cũng đã có sự thay đổi, đó là bỏ hoàn toàn cách chuyển thính thông thường, quay sang cách "ship" thính hoàn toàn mới, ít nhất là trong bản update tại quốc gia này. Đây được xem là một cách thả thính cực dị, gây bất ngờ với phần lớn game thủ đang trải nghiệm PUBG Mobile tại thị trường này.

 - Ảnh 7.

Cụ thể, airdrop sẽ không được thả xuống bằng máy bay như thông thường mà sẽ đến tay người chơi bằng… đường thủy. Người thả thính cũng không phải là những chiếc tàu thủy chuyên dụng mà được bảo "kê" bởi bốn chú vịt đồ chơi khổng lồ. Có thể thấy, PUBG Mobile đang ngày càng được cập nhật thêm nhiều nội dung và tính năng mới khiến người chơi phải cảm thấy vô cùng thú vị và lạ lẫm.