Nhân dịp sinh nhật 1 tuổi, Summoners Era – Kỷ nguyên Triệu hồi tung Big Update lớn nhất từ trước tới giờ

Hàng loạt tính năng, sự kiện, phần thưởng và đặc biệt là 2 vị tướng mới sẽ được Summoners Era cho ra mắt trong bản cập nhật lần này.

Summoners Era: Kỷ nguyên Triệu hồi – 1 trong số những “hiện tượng” game Idle-RPG năm 2020 được nhào nặn ra từ chính trí tuệ Việt, cho đến nay vẫn tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường quốc tế. Kể từ tháng 11/2020, Summoners Era được phát hành chính thức ở Việt Nam bởi NPH Sungame và vẫn chưa từng hạ nhiệt. Tháng 6 này, nhân dịp tròn 1 năm phát hành toàn cầu, Summoners Era kỉ niệm bằng một Đại tiệc mừng sinh nhật với rất nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn. Sự kiện đặc biệt này sẽ diễn ra trong 2 tuần, từ 8/6/2021 đến 22/6/2021.

Siêu sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi – Phần thưởng, ưu đãi tràn ngập

Chọn tung Big Update ngay chính sinh nhật 1 tuổi đầy rực rỡ , Summoners Era “tất tay” quà tặng, mang đến hàng loạt vật phẩm quý và hiếm như: cuộn Triệu hồi Cao cấp, Đá Tiên tri, Đá Vận mệnh, Lọ thuốc cổ, Vàng, Kim cương, Mảnh hồn Khổng lồ, Mảnh hồn Anh hùng… Ngoài ra, Summoners Eracũng sẽ tung ra các gói tài nguyên mua bằng Gem cực ưu đãi dành cho tất cả game thủ với giá cực hời. Đây là một cơ hội siêu “thơm” để các Triệu Hồi Sư thu gom tài nguyên xịn phục vụ cho quá trình nâng cấp tướng, mở khoá kĩ năng, tân thủ lại càng không nên bỏ qua.

Ra mắt 2 tướng mới Renak – Enule

Bên cạnh sự kiện sinh nhật, Summoners Era đồng thời cho ra mắt 2 vị tướng mới thuộc hệ hiếm Bóng tối – Ánh sáng. Enule rõ ràng là cơn ác mộng với khả năng gây damage khủng và choáng lên nhiều mục tiêu, trong khi đó Renak lại mang trong mình khả năng debuff, hồi máu vô cùng bá đạo. Với bộ kĩ năng khủng, 2 tướng mới này hứa hẹn sẽ làm thay đổi hoàn toàn meta hiện tại của game. Thêm vào đó, nếu càng sở hữu nhiều tướng mới, bạn sẽ nhận được những phần thưởng cống hiến có giá trị càng cao.

Ngoài ra, sự kiện Khám phá Bản đồ cũng giúp các game thủ nhận được nhiều tài nguyên hấp dẫn như cuộn Triệu hồi Thượng cấp/ Cao cấp, Đá Tiên tri, Đá Vận mệnh, Bụi ma thuật, Mảnh anh hùng 5*, Vé tua vàng, Mặt trăng 5*…

Mở bán shop Trang phục giới hạn

Một tựa game có đồ hoạ được chau chuốt như Summoners Era không thể nào thiếu đi kho thời trang đồ sộ và chuyên biệt dành cho các tướng hot. Trong 2 tuần diễn ra sự kiện Big Update, các Triệu Hồi Sư sẽ có cơ hội “tân trang” cho dàn tướng cưng của mình với hàng loạt bộ skin giới hạn như Pasthera – Arryl Tết Âm, Entia Valentine, Icarus Thỏ Phục Sinh, Icarus – Zygor Giáng sinh, Zalidus – Zyx Halloween, Xavier – Mist – Lass Trung Thu.

Mở khoá tính năng tiến hoá hero 13*, game thủ đua nhau đột phá sức mạnh

Ngoài việc ra mắt 2 tướng mới, Summoners Era còn bắt đầu cho phép game thủ khai phá tính năng Tiến hoá hero lên 13* thay vì giới hạn 12* như trước đây, đồng thời một tính năng mới với tên gọi Thiên phú cũng được thức tỉnh. Đây là cơ hội cho các Triệu hồi sư kéo dài khoảng cách sức mạnh, tăng cường kĩ năng. 

Có thể nói, sự kiện Sinh nhật 1 tuổi của Summoners Era chính là miếng đất màu mỡ, giúp các game thủ thu gom được một lượng lớn tài nguyên xịn, đồng thời được trải nghiệm các tính năng, tướng mới trong cùng một thời điểm. Big Update lần này được đánh giá là phù hợp với người chơi cũ và vẫn giúp người chơi mới có một khởi đầu tốt đẹp trong thế giới thần thoại huyền ảo của Summoners Era.

Nhân dịp sinh nhật 1 tuổi của SE, Kênh Tin Game xin tặng bạn mã code: SE1YMG (hạn cuối 22/6/2021). Nhanh tay tải game, nhập code để nhận quà ngay nha!

Link tải game: https://summonerseravn.onelink.me/y973/MotGame 

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.