Nhận kết quả chia bảng đấu AWC 2021, fan của Team Flash "xui" ProE kiếm người yêu gấp!

Người hâm Liên Quân tỏ ra lo lắng cho Team Flash khi đội tuyển này rơi vào bảng “tử thần”.

Tối qua (2/6), Lễ bốc thăm chia bảng của AWC 2021 đã diễn ra và thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ Liên Quân Mobile trong nước và quốc tế. Tại giải đấu lần này, Việt Nam có 3 đại diện góp mặt là Team Flash, V Gaming và Saigon Phantom. Kết quả của việc chia bảng sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của các tuyển thủ.

Cụ thể, 16 đội tuyển tham dự được chia thành 4 bảng. Sự chú ý của người hâm mộ đã đổ dồn về bảng đấu A, bảng được coi là “tử thần” và Team Flash là đại diện của Việt Nam tham gia tranh tài. Đối thủ của họ ở ngay vòng bảng lần lượt là là MAD Team và Buriram United, cùng đội tuyển Indonesia - DEWA Esports. 

Nhận kết quả chia bảng đấu AWC 2021, fan của Team Flash xui ProE kiếm người yêu gấp! - Ảnh 1.

Từng chạm mặt nhau nhiều lần ở các giải đấu quốc tế nên MAD Team và Buriram United là những duyên nợ mà Gấu cùng đồng đội một lần nữa phải vượt qua. Chắc chắn, những diễn biến từ cuộc chiến của bảng này sẽ hấp dẫn ngay từ những màn giao tranh đầu tiên. 

Ngay khi có kết quả chia bảng, dù cho có phấn khích nhưng fan của Team Flash cũng lo lắng nhiều cho các "chiến binh" của mình khi trên Facebook của các tuyển thủ lần lượt là những trạng thái than thở về tương lai tới đây. Người thì lăn ra ốm, người nhận mình “hẹo” rồi, có người lại đòi về quê, có thành viên lại xin gia nhập hội người khuyết tật…

Nhận kết quả chia bảng đấu AWC 2021, fan của Team Flash xui ProE kiếm người yêu gấp! - Ảnh 2.
Nhận kết quả chia bảng đấu AWC 2021, fan của Team Flash xui ProE kiếm người yêu gấp! - Ảnh 3.
Nhận kết quả chia bảng đấu AWC 2021, fan của Team Flash xui ProE kiếm người yêu gấp! - Ảnh 4.
Nhận kết quả chia bảng đấu AWC 2021, fan của Team Flash xui ProE kiếm người yêu gấp! - Ảnh 5.

Đương nhiên, ai cũng hiểu đây là màn “tấu hài” của các thành viên trước những thách thức lớn tại AWC 2021 tuy vậy sự lo lắng là có, nếu nói không là nói dối! Thế nhưng nhìn mặt tích cực thì đây sẽ là cơ hội để Team Flash chứng tỏ bản lĩnh của “nhà vua” thêm một lần nữa, nhất là sau khi có được danh hiệu Vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 vừa qua.

Fan hâm mộ Team Flash ra sức động viên các tuyển thủ. Thậm chí có người còn khuyên "Người chơi hệ support" của tuyển này nên kiếm người yêu gấp đi, bởi như thế, sức mạnh sẽ được "buff" lên rất nhiều.  

Nhận kết quả chia bảng đấu AWC 2021, fan của Team Flash xui ProE kiếm người yêu gấp! - Ảnh 6.
Nhận kết quả chia bảng đấu AWC 2021, fan của Team Flash xui ProE kiếm người yêu gấp! - Ảnh 7.

Fan khuyên ProE nên có người yêu, sức mạnh sẽ được buff thêm nhiều.

Nhận kết quả chia bảng đấu AWC 2021, fan của Team Flash xui ProE kiếm người yêu gấp! - Ảnh 8.

MC Phương Thảo động viên tuyển thủ Team Flash.

Trong khi đó, hai đại diện còn lại của Việt Nam là V Gaming và Saigon Phantom lại dễ thở hơn khá nhiều. V Gaming rơi vào bảng B và đối thủ nặng ký nhất của họ sẽ là ONE Team của khu vực Đài Bắc Trung Hoa. Còn Saigon Phantom sẽ đối đầu cùng nhà đương kim vô địch Bacon Times của RPL Thái Lan ở vòng bảng và 2 đại diện ArkAngel (Indonesia) và UndeRank (MSP). 

Hy vọng với bảng đấu nhẹ nhàng hơn, các tuyển thủ của V Gaming và Saigon Phantom sẽ lấy đó là động lực, nắm bắt cơ hội để có được lợi thế từ vòng bảng.