Việt Nam từng vô đối ở tựa game này và khoảnh khắc Luyện Ngục đắt giá nhất lịch sử, mang về tận 2 tỷ 3 VNĐ

Như vậy là AWC 2021 đã chính thức bốc thăm chia bảng và Team Flash là đội tuyển Việt Nam duy nhất rơi vào một bảng đấu khá “khó thở”.

Sau bao chờ đợi thì cuối cùng AWC 2021 cũng đã chính thức bốc thăm chia bảng. Ba đại diện của Việt Nam là Team Flash, V Gaming và Saigon Phantom lần lượt góp mặt tại Bảng A, Bảng B và Bảng C. Trong đó, Team Flash là đội tuyển gặp nhiều khó khăn nhất khi phải chạm trán hai đối thủ đầy duyên nợ là MAD Team và Buriram United Esports.

Việt Nam từng vô đối ở tựa game này và khoảnh khắc Luyện Ngục đắt giá nhất lịch sử, mang về tận 2 tỷ 3 VNĐ - Ảnh 1.

Nếu game thủ còn nhớ thì MAD Team chính là đối thủ của Team Flash lại trận chung kết AWC 2019 và đã thất bại trước đại diện của Việt Nam trong một trận đấu BO7 cực kỳ kịch tính và mang lại cho khán giả muôn vàn cảm xúc. Đó chính là trận đấu mà Team Flash đã xuất sắc giành ngôi vương với pha Luyện Ngục đắt giá nhất lịch sử của Xuân Bách, mang về chức vô địch và giải thưởng 2 tỷ 3.

Dư âm của trận đấu đó đến bây giờ, có lẽ vẫn còn nhiều người không thể quên bởi những cảm xúc của chức vô địch đó đến bây giờ vẫn còn dạt dào trong tâm trí của nhiều người. Team Flash đã vô địch ngay trên sân nhà, trước một đối thủ cực kỳ mạnh mẽ, trước một con quái vật Neil và cả YuZon.

Việt Nam từng vô đối ở tựa game này và khoảnh khắc Luyện Ngục đắt giá nhất lịch sử, mang về tận 2 tỷ 3 VNĐ - Ảnh 2.

Chắc chắn trong AWC 2021 sắp tới, MAD Team sẽ quyết tâm phục thù để trả món nợ đầy cay đắng đối với Team Flash. Không chỉ có MAD Team mà Buriram United Esports cũng là một cái tên vô cùng mạnh của Liên Quân Mobile Thái Lan. Chính những cái tên này đã tạo nên cục diện tử thần của bảng A, nơi mà Team Flash chắc chắn sẽ vô cùng “khó thở” với các đối thủ của mình, những đội hoàn toàn có khả năng cạnh tranh ngôi vị vô địch.

Đừng quên rằng AWC 2021 sẽ chính thức khởi tranh từ 19/6, hãy sát cánh và cổ vũ cho cả 3 đại diện Việt Nam và đây sẽ là cơ hội để Việt Nam một lần nữa đứng trên tất cả trước khi bước vào SEA Games 31 tổ chức trên sân nhà vào cuối năm nay. Việt Nam đã từng là quốc gia mạnh nhất của Liên Quân Mobile trong năm 2019 nhưng điều này đáng tiếc lại không được chứng minh tại SEA Games 30 cũng như AIC 2020. Năm nay chính là thời điểm vàng để chúng ta khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế, đặc biệt khi mà các ứng cử viên đều đã trưởng thành, trong đó không thể không nhắc đến Team Flash và Saigon Phantom.