Nhanh tay tậu ngay Dead Cells - Game siêu HOT đang được giảm giá Sốc trên Google Play

Được phát triển và phát hành chính chủ từ nhà phát triển game Motion Twin, Dead Cells là tựa game đã tung hoành trên các nền tảng Linux, mac OS, Microsoft Windows, Nintendo Switch…

Từ khi ra mắt, Dead Cells này đã nhanh chóng giành được giải game hành động hay nhất tại The Game Awards 2018, từ đó đến nay Dead Cells vẫn là tựa game chặt chém hàng đầu mà các game thủ yêu thích sự tự do và hành động đã tay lựa chọn để trải nghiệm.

Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào một sinh vật vô định, điều khiển một xác chết trong ngục tối, nhờ đó, hai cá thể phải cùng nhau nương tựa và tìm cách chiến đấu để thoát ra thế giới bên ngoài. Trong quá trình chơi, game thủ sẽ nhận được nhiều loại vũ khí, kho báu và các công cụ khác thông qua việc khám phá các cấp độ khác nhau.

Dead Cells - Launch Trailer

Đôi khi, người chơi nhận được “Cells”, một loại tiền tệ trong trò chơi có thể được sử dụng để mua các vật phẩm, nâng cấp vĩnh viễn hoặc mở khóa các kỹ năng mới. Đặc biệt, Dead Cells sử dụng hệ thống “Permadeath system”, khiến người chơi mất tất cả các “Cells”, các loại tiền tệ và vật phẩm khác sau mỗi lần chết. Chính vì vậy, chinh phục tựa game là một quá trình dài đầy khó khăn, đòi hỏi ở game thủ sự bền bỉ và khéo léo.

Hình ảnh ingame Dead Cells

Hình ảnh ingame Dead Cells

Hiện tại, tựa game đang có mức giá là 180.000 VNĐ trên Google Play và 129.000 VNĐ trên ứng dụng App Store. Tuy nhiên, các game thủ Android có thể vui mừng khi Dead Cells đang được giảm giá gần 60% xuống chỉ còn 100.000 VNĐ. Đây là một mức giá hời bởi từ trước tới nay, tựa game chưa từng có ưu đãi lớn như vậy.

Dead Cells được giảm giá gần 60% trên Google Play store.

Tuy vậy, hoạt động chỉ còn diễn ra trong 5 ngày và sẽ kết thúc vào ngày 23/02/2021. Nếu như bạn còn chần chừ chưa dám bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu Dead Cells thì đây chính là cơ hội tuyệt vời không thể nào bỏ lỡ nhân dịp đầu năm mới.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu cho mình siêu phẩm đã làm mưa làm gió tại thị trường game quốc tế này? Hãy nhớ rằng, chỉ còn 5 ngày nữa trước khi ưu đãi của tựa game kết thúc.