Nhanh tay Vote 5 sao - Game thủ Gun Star nhận mưa quà tặng từ NPH VTC Game

Chính thức ra mắt vào ngày 15/10 vừa qua, Gun Star đem đến cho game thủ Việt Nam những phút giây trải nghiệm vui vẻ hay những trận đấu sinh tồn gay cấn, ngoài ra NPH VTC Game còn đưa ra những sự kiện thú vị với những phần quà hấp dẫn dành cho game thủ.

Trong tháng 10 này không có một tựa game nào cùng thể loại ra mắt để cạnh tranh với Gun Star nên tựa bắn súng tọa độ trên mobile mới nhất từ nhà phát hành VTC Game sẽ "một mình một ngựa" mà tiến về phía trước để gặt hái thành công cũng như đem lại những phút giây trải nghiệm tuyệt vời cho các game thủ.

Ngoài việc trải nghiệm những trận đấu thông thường trong game, Gun Star còn đem đến cho người chơi những tính năng thú vị như mạng xã hội mini trong game và hàng loạt những trận chiến hoành tráng liên server cả PVE và PVP, đúng chất với slogan "Hở ra là bắn" mà Gun Star đã và đang hướng tới.

Bên phía NPH VTC Game cũng rất hào phóng khi tung ra nhiều sự kiện hấp dẫn cho game thủ tham gia và nhận được những phần quà cực chất, mới nhất hiện nay là sự kiện Vote app 5 sao để nhận loạt code xịn đang diễn ra trên Fanpage Gun Star đã kéo theo hàng game thủ tham gia kiếm code.

Sự kiện vote 5 sao cho Gun Star do Xemesis khởi xướng.

Anh em game thủ Việt nô nức vote 5 sao cho Gun Star.

Sự kiện vote 5 sao rất dễ để tham gia, chỉ với các bước đơn giản, các bạn game thủ đã có thể nhận ngay CODE khủng chào tuần mới của Gun Star:

B1: Like page Gun Star - VTC Game

B2: Trên ứng dụng App Store hoặc CH Play, để lại đánh giá 5 sao ⭐ cho game Gun Star 

B3: Chụp ảnh màn hình đánh giá 5 sao của bạn, COMMENT  tại bài post sự kiện trên fanpage Gun Star để nhận CODE KHỦNG của bọn mình.

Điểm cần lưu ý đó là:

- Nếu số lượng người tham gia vượt quá 300 đánh giá, tất cả Gunner tham gia đều có cơ hội sở hữu CODE! ‼ 

-Chương trình diễn ra từ 18/10 đến hết ngày 22/10

Chỉ vài thao tác đơn giản để vote 5 sao trên Play Store và Apple Store  là bạn đã nhận được code từ Gun Star.

Gun Star hiện đã ra mắt chính thức ở các hệ điều hành Android, IOS và giả lập mobile trên PC, các bạn quan tâm có thể tải game tại:

MỤC LỤC [Hiện]