ChangYou - "ông lớn" đình đám của làng game Trung Hoa: Cha đẻ của huyền thoại Thiên Long Bát Bộ, chất riêng không thể trộn lẫn sau hơn 1 thập kỷ

ChangYou - cái tên có lẽ đã không còn xa lạ với anh em game thủ Việt từng đam mê Thiên Long Bát Bộ

Đối với đại bộ phận game thủ Việt Nam, sản phẩm võ hiệp Thiên Long Bát Bộ và nhà sản xuất ChangYou đã không còn là một cái tên quá xa lạ. Cho tới ngày hôm nay, Thiên Long Bát Bộ vẫn là một trong số những tượng đài huyền thoại không thể thay thế, cũng không thể bị xóa nhòa trong lòng hàng triệu người chơi. 

Ở quê nhà Trung Quốc, tựa game này cũng đã đưa tên tuổi của ChangYou lên tầm cỡ những nhà phát triển game online lớn nhất, gián tiếp đưa ChangYou đang trở thành công ty game lớn thứ 3 tại Trung Quốc, xếp sau Tencent và NetEase.

ChangYou - ông lớn đình đám của làng game Trung Hoa: Cha đẻ của huyền thoại Thiên Long Bát Bộ, chất riêng không thể trộn lẫn sau hơn 1 thập kỷ - Ảnh 1.
ChangYou - ông lớn đình đám của làng game Trung Hoa: Cha đẻ của huyền thoại Thiên Long Bát Bộ, chất riêng không thể trộn lẫn sau hơn 1 thập kỷ - Ảnh 2.
ChangYou - ông lớn đình đám của làng game Trung Hoa: Cha đẻ của huyền thoại Thiên Long Bát Bộ, chất riêng không thể trộn lẫn sau hơn 1 thập kỷ - Ảnh 3.

ChangYou - ông lớn đứng sau sự thành công của Thiên Long Bát Bộ

Tại hội nghị China Game Industry Annual Conference (CGIAC) 2014, ChangYou là doanh nghiệp kinh doanh game gặt hái được nhiều thành công nhất với các giải thưởng cho game mobile xuất sắc 2014 Tần Thời Minh Nguyệt 2 và game mobile tiềm năng 2014 cho Tân Thiên Long Bát Bộ 3D. Hội nghị CGIAC diễn ra hàng năm do Hiệp hội ngành công nghiệp văn hóa giải trí TQ phối hợp với Hiệp hội game TQ (CGIA) tổ chức, diễn ra lần đầu vào năm 2004. Đây là sự kiện quan trọng bậc nhất của ngành game Trung Quốc với sự chỉ đạo của hàng loạt ban ngành có liên quan như: Bộ Văn Hóa, Bộ Tin Tức và Công Nghiệp, Bộ Công An Trung Quốc.... cùng sự hợp tác hàng trăm doanh nghiệp ngành game, các trường đại học và kênh truyền thông lớn nhỏ. 

ChangYou - ông lớn đình đám của làng game Trung Hoa: Cha đẻ của huyền thoại Thiên Long Bát Bộ, chất riêng không thể trộn lẫn sau hơn 1 thập kỷ - Ảnh 4.
ChangYou - ông lớn đình đám của làng game Trung Hoa: Cha đẻ của huyền thoại Thiên Long Bát Bộ, chất riêng không thể trộn lẫn sau hơn 1 thập kỷ - Ảnh 5.

Đại diện của ChangYou nhận giải thưởng tại CGIAC 2014

Nắm bắt được xu hướng của thị trường game với sự phát triển chóng mặt của game mobile, ChangYou ngay lập tức đã có những bước tiến đáng kể, liên tiếp cho ra mắt thêm hàng loạt những sản phẩm bom tấn chất lượng. Mới đây, NSX đình đám này đã chính thức trở lại thị trường game Việt với dự án kiếm hiệp nhập vai có tên gọi Tuyệt Thế Vô Song Mobile. Được biết, Tuyệt Thế Vô Song Mobile sẽ được NPH SohaGame vận hành, chuẩn bị cho màn ra mắt ngay trong tháng 10 này. 

ChangYou - ông lớn đình đám của làng game Trung Hoa: Cha đẻ của huyền thoại Thiên Long Bát Bộ, chất riêng không thể trộn lẫn sau hơn 1 thập kỷ - Ảnh 6.

Với kinh nghiệm hơn 1 thập kỷ tham gia sản xuất và phát hành game, ChangYou biết rõ những thứ một tựa game kiếm hiệp nhập vai "chuẩn chỉ" cần phải có và hiểu rõ những mong muốn, kì vọng của game thủ tại một sản phẩm kiếm hiệp. Sau một thời gian dài đầu tư và nghiên cứu kĩ lưỡng, Tuyệt Thế Vô Song Mobile đã ra đời với sứ mệnh mang đến một thế giới kiếm hiệp chuẩn nhất, lôi cuốn và tự do nhất cho người chơi. 

ChangYou - ông lớn đình đám của làng game Trung Hoa: Cha đẻ của huyền thoại Thiên Long Bát Bộ, chất riêng không thể trộn lẫn sau hơn 1 thập kỷ - Ảnh 7.
ChangYou - ông lớn đình đám của làng game Trung Hoa: Cha đẻ của huyền thoại Thiên Long Bát Bộ, chất riêng không thể trộn lẫn sau hơn 1 thập kỷ - Ảnh 8.

Kế thừa trọn vẹn mọi tinh hoa của "đàn anh" Thiên Long Bát Bộ, Tuyệt Thế Vô Song Mobile sở hữu rất nhiều điểm tương đồng với TLBB từ cơ chế hoạt động cho tới các tính năng ingame. Tại đây, bạn sẽ được gặp lại tính năng Luận Kiếm huyền thoại một thời, được một lần nữa tung hết chiêu thức, vận hết nội công để so tài cao thấp với đối thủ trên sàn đầu đặc biệt chỉ xuất hiện tại game ChangYou. 

ChangYou - ông lớn đình đám của làng game Trung Hoa: Cha đẻ của huyền thoại Thiên Long Bát Bộ, chất riêng không thể trộn lẫn sau hơn 1 thập kỷ - Ảnh 9.
ChangYou - ông lớn đình đám của làng game Trung Hoa: Cha đẻ của huyền thoại Thiên Long Bát Bộ, chất riêng không thể trộn lẫn sau hơn 1 thập kỷ - Ảnh 10.

Tính năng Bang Hội tại Tuyệt Thế Vô Song Mobile cũng được NSX ChangYou vô cùng chăm chút, xây dựng thông qua sự lồng ghép khéo léo những hoạt động bang hội thú vị vào hệ thống nhiệm vụ trong giai đoạn tân thủ. Ngay từ những level đầu, người chơi sẽ được hỗ trợ để gia nhập bang hội, từ đó sớm tham gia các hoạt động, tăng tốc độ lên cấp và nhận thêm hàng loạt phần thưởng hấp dẫn. Điều này không chỉ hỗ trợ game thủ nhanh chóng nâng cao lực chiến mà còn góp phần đẩy nhanh quá trình giao lưu, kết bạn, từ đó tạo thành một tập thể thực sự từ trong game ra ngoài đời thực.

ChangYou - ông lớn đình đám của làng game Trung Hoa: Cha đẻ của huyền thoại Thiên Long Bát Bộ, chất riêng không thể trộn lẫn sau hơn 1 thập kỷ - Ảnh 11.

Công Thành Chiến - hoạt động bang chiến được đông đảo anh em game thủ yêu thích cũng sẽ trở lại với một phiên bản nâng cấp, bổ sung thêm tính chiến thuật và thử thách hơn bất kỳ phiên bản nào khác trên thị trường. Nhóm nào tấn công, nhóm nào phòng thủ, nhóm nào nhận nhiệm vụ bất ngờ tấn công địch đều cần được bang chủ phân chia rõ ràng, phối hợp ăn ý với nhau mới có thể đem đến vinh quang, trở thành bang thắng cuộc. 

ChangYou - ông lớn đình đám của làng game Trung Hoa: Cha đẻ của huyền thoại Thiên Long Bát Bộ, chất riêng không thể trộn lẫn sau hơn 1 thập kỷ - Ảnh 12.

Thế giới kiếm hiệp của Tuyệt Thế Vô Song Mobile hiện ra đầy chân thực, sắc nét từng chi tiết nhờ có sự hậu thuẫn của hàng loạt công nghệ đồ họa tân tiến. Sở hữu đồ họa xứng tầm siêu phẩm nhưng dung lượng và cấu hình đề nghị của Tuyệt Thế Vô Song Mobile lại rất nhẹ, phù hợp với mọi dòng máy. Đây chính là thành quả sau những nỗ lực tối ưu của đội ngũ sản xuất để có thể đưa Tuyệt Thế Vô Song Mobile tiếp cận được nhiều game thủ hơn, ai cũng có thể chơi, ai cũng có thể PK mà không lo giật lag, nóng máy.

ChangYou - ông lớn đình đám của làng game Trung Hoa: Cha đẻ của huyền thoại Thiên Long Bát Bộ, chất riêng không thể trộn lẫn sau hơn 1 thập kỷ - Ảnh 13.
ChangYou - ông lớn đình đám của làng game Trung Hoa: Cha đẻ của huyền thoại Thiên Long Bát Bộ, chất riêng không thể trộn lẫn sau hơn 1 thập kỷ - Ảnh 14.

Những thông tin mới nhất về game sẽ liên tục được cập nhật tại fanpage của Tuyệt Thế Vô Song Mobile, bạn đọc có thể tiến hành follow ngay theo đường link dưới đây:

Fanpage: Tuyệt Thế Vô Song Mobile - SohaGame

Group: Hội Quán Tuyệt Thế Vô Song Mobile - SohaGame