Tiền 20/10, 500 anh em được phen "bàng hoàng" vì phát hiện account chuyên "bem Boss" cùng mình lại là "gái xinh" tuyệt sắc

Con gái nhà Tàng Kiếm Mobile xinh vậy mà xưa nay cứ "núp lùm" thôi.

Tàng Kiếm Mobile có thể nói là một hiện tượng rất lạ, rất mới của năm 2021. Đồ họa 3D sắc nét, hệ thống tính năng - hoạt động độc nhất vô nhị, hướng tiếp cận đột phá, tính đa dạng trong PK môn phái là những cơ sở để Tàng Kiếm Mobile chinh phục cộng đồng game thủ Việt. Trên app, Tàng Kiếm Mobile cũng nhận được loạt đánh giá 5 sao và những lời khen có cánh từ chính cộng đồng Việt.

Tiền 20/10, 500 anh em được phen bàng hoàng vì phát hiện account chuyên bem Boss cùng mình lại là gái xinh tuyệt sắc - Ảnh 1.

Có thể nói Tàng Kiếm Mobile "bỏ bùa" người chơi một cách khá "thầm lặng" và nhẹ nhàng khi tích hợp những tiện ích hỗ trợ game thủ đến mức tối đa. Bận đã có auto, kinh nghiệm lên vù vù, trang bị rơi cả tải, người chơi chỉ việc tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời cùng Tàng Kiếm Mobile.

Tiền 20/10, 500 anh em được phen bàng hoàng vì phát hiện account chuyên bem Boss cùng mình lại là gái xinh tuyệt sắc - Ảnh 2.

Rất nhiều ưu đãi từ Tàng Kiếm Mobile dành cho tân thủ

Với những nổi bật về đồ họa, phong cách chơi và cả lối dẫn dắt đề tài mới mẻ, Tàng Kiếm Mobile dễ dàng chinh phục được phần đông game thủ Việt hiện nay. Đạt Top 1 BXH sau chỉ vài giờ ra mắt, nhiều hoạt động vui chơi giải trí hợp thời, Tàng Kiếm Mobile trở thành điểm đến thỏa mãn bất cứ ai đang tìm kiếm một trải nghiệm đặc sắc hơn, trong số đó, ấn tượng hơn cả, chính là có không ít chị em game thủ cũng bị sân chơi này quyến rũ.

Tiền 20/10, 500 anh em được phen bàng hoàng vì phát hiện account chuyên bem Boss cùng mình lại là gái xinh tuyệt sắc - Ảnh 3.

Hóa ra con gái cũng rất mê những tựa game PK như thế này

Mới đây, trong sự kiện outgame mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, có không ít anh em đang trú ngụ trong group Tàng Kiếm Mobile đã thật sự bất ngờ khi được diện kiến hàng loạt gương mặt "ẩn mình" bấy lâu nay, toàn bộ đều là... mỹ nhân. Phải đến lúc các nàng chính thức đăng ảnh, lên tiếng và gửi lời chúc đến nhiều chị em bằng hữu khác, họ mới biết hóa ra trước nay cô gái cũng server mình lại xinh đẹp đến vậy, cao thủ có thừa mà mỹ nhân cũng chẳng thiếu...

Tiền 20/10, 500 anh em được phen bàng hoàng vì phát hiện account chuyên bem Boss cùng mình lại là gái xinh tuyệt sắc - Ảnh 4.
Tiền 20/10, 500 anh em được phen bàng hoàng vì phát hiện account chuyên bem Boss cùng mình lại là gái xinh tuyệt sắc - Ảnh 5.
Tiền 20/10, 500 anh em được phen bàng hoàng vì phát hiện account chuyên bem Boss cùng mình lại là gái xinh tuyệt sắc - Ảnh 6.
Tiền 20/10, 500 anh em được phen bàng hoàng vì phát hiện account chuyên bem Boss cùng mình lại là gái xinh tuyệt sắc - Ảnh 7.

Thông qua sự kiện, các game thủ Tàng Kiếm Mobile nói chung và các bóng hồng nói riêng đã gửi những lời chúc ý nghĩa nhất dành cho phái đẹp, từ những người bà, người mẹ, người chị, người yêu hay đơn giản chỉ là cô nàng vẫn cùng cày phó bản, bem Boss mỗi tối. So với những giá trị vật phẩm của sự kiện thì niềm vui và hạnh phúc này lại càng vô giá.

Tiền 20/10, 500 anh em được phen bàng hoàng vì phát hiện account chuyên bem Boss cùng mình lại là gái xinh tuyệt sắc - Ảnh 8.
Tiền 20/10, 500 anh em được phen bàng hoàng vì phát hiện account chuyên bem Boss cùng mình lại là gái xinh tuyệt sắc - Ảnh 9.
Tiền 20/10, 500 anh em được phen bàng hoàng vì phát hiện account chuyên bem Boss cùng mình lại là gái xinh tuyệt sắc - Ảnh 10.
Tiền 20/10, 500 anh em được phen bàng hoàng vì phát hiện account chuyên bem Boss cùng mình lại là gái xinh tuyệt sắc - Ảnh 11.
Tiền 20/10, 500 anh em được phen bàng hoàng vì phát hiện account chuyên bem Boss cùng mình lại là gái xinh tuyệt sắc - Ảnh 12.

Con gái nhà Tàng Kiếm Mobile xinh vậy mà xưa nay cứ "núp lùm" thôi

Có lẽ cũng vì số lượng nữ game thủ đông đảo như vậy mà ngoài việc đắm chìm trong những chiến trường PK rực lửa, cộng đồng Tàng Kiếm Mobile cũng không quên "tiệc tùng say sưa", ăn cưới mệt nghỉ vì tốc độ bén duyên của 500 anh chị em quá nhanh. Hóa ra, các nữ game thủ Tàng Kiếm Mobile không những xinh đẹp, chơi game giỏi mà còn rất khẩn trương trong việc thả thính, tin vui liên tục báo về.

Bạn đã sẵn sàng để thoát ế chưa?

Bạn đọc có thể tiến hành tải game tại: https://tangkiem.onelink.me/HHDJ/gk