Liên tục ám chỉ mình là bùa Liên Quân, nữ streamer khiến người đi rừng chỉ muốn “ăn" ngay

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp lại đầu tư trang phục quyến rũ, bùa Liên Quân phiên bản người thực này khiến game thủ “đứng ngồi không yên".

Sau LyLy Sury, một nữ streamer xinh đẹp, quyến rũ khác của bộ môn Liên Quân Mobile mạnh dạn nhận mình là bùa của tựa game này. Tuy nhiên, “vượt mặt” đàn chị, cô nàng Mei Mei chuẩn bị kỹ lưỡng và chỉn chu hơn khi hóa thân vào cả hai bùa xanh và đỏ thay vì chỉ một như tiền bối.

Liên tục ám chỉ mình là bùa Liên Quân, nữ streamer khiến người đi rừng chỉ muốn “ăn ngay - Ảnh 1.

LyLy Sury vào vai bùa đỏ.

Liên tục ám chỉ mình là bùa Liên Quân, nữ streamer khiến người đi rừng chỉ muốn “ăn ngay - Ảnh 2.

Còn đây là màn hoá thân của Mei Mei.

Trong trang phục váy xanh và đỏ tượng trưng, Mei Mei khoe đôi vai trần đồng thời nở nụ cười tươi rói - thế mạnh cũng như vũ khí sắc bén mà cô nàng muốn hạ gục ánh nhìn của người đối diện. Bên cạnh đó là dòng chú thích đầy ẩn ý: “Ăn bùa xanh hay bùa đỏ trước hả anh em?”. Chưa hết, bên dưới bình luận, nữ streamer sinh năm 1999 không ngại liên tục tự ám chỉ mình:

“Các ông rừng ăn bùa nào trước trả lời ngay”;

“Bùa đỏ bị cướp giật nhau hay sao mà váy hơi nhăn ạ”;

“Bùa này ăn xong tiêu hao năng lượng chứ làm gì có hồi mana”...

Liên tục ám chỉ mình là bùa Liên Quân, nữ streamer khiến người đi rừng chỉ muốn “ăn ngay - Ảnh 3.

Được “mở đường" đến vậy, anh em game thủ nói chung và cộng đồng người hâm mộ Liên Quân nói riêng phấn khích, sôi nổi hùa theo, đòi ăn bùa bằng được.

Liên tục ám chỉ mình là bùa Liên Quân, nữ streamer khiến người đi rừng chỉ muốn “ăn ngay - Ảnh 4.
Liên tục ám chỉ mình là bùa Liên Quân, nữ streamer khiến người đi rừng chỉ muốn “ăn ngay - Ảnh 5.

Vừa sở hữu nhan sắc, vừa có kỹ năng chơi game đỉnh, không khó hiểu khi cô nàng streamer này nhận được lượng tương tác lớn trong bài đăng. 

Hot girl quê Phú Thọ này cũng chính là cô nàng được nhiều người biết đến sau khi gia nhập team game của BLV Tùng Hoạ Mi cũng như có liên quan đến drama bị đồng nghiệp nam call video quấy rối mỗi đêm.