Nhất Mộng Giang Hồ VNG đủ tiềm lực để phát triển các giải đấu cộng đồng

Được biết, đây cũng là định hướng lâu dài mà NPH VNG chia sẻ trong tâm thư khi chuẩn bị ra mắt Nhất Mộng Giang Hồ VNG (Nhat Mong Giang Ho).

Nhất Mộng Giang Hồ VNG là tựa game nhập vai kiếm hiệp thế giới mở hỗ trợ chơi trên cả mobile và PC. Tuy về bản chất thuộc thể loại game mobile nhưng so với nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường, tựa game này đã cho thấy những bước tiến mới ở cả đồ họa và đặc biệt là lối chơi. Nhất Mộng Giang Hồ VNG không những sở hữu cơ chế chiến đấu chuyên sâu đầy tính cạnh tranh mà còn có nhiều hoạt động PK đủ mọi hình thức, là tiền đề để hình thành những giải đấu lớn nhỏ đa dạng.

Thế giới trong Nhất Mộng Giang Hồ VNG vô cùng rộng lớn, chân thực và tự do tự tại. Người chơi có thể tự lên kế hoạch để bắt đầu khám phá từng chút một như du ngoạn khắp chốn chụp hình check-in, hay trò chuyện kết thân với NPC, cũng có thể thử những nghề nghiệp khác nhau để kiếm tiền nuôi thân. Và hoạt động không thể thiếu trong những game nhập vai kiếm hiệp chính là trải nghiệm các hoạt động PK.

Không giống như các game mobile khác, cơ chế chiến đấu của Nhất Mộng Giang Hồ VNG mang đậm tính đối kháng, có phần giống với các game MOBA khi đòi hỏi sự tinh tế trong các thao tác. Bên cạnh đó, người chơi cần hiểu rõ bộ kĩ năng nhân vật, lên chiến thuật trong mỗi trận chiến để tung chiêu thức hợp lý, giúp xoay chuyển tình thế bất cứ lúc nào.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG đủ tiềm lực để phát triển các giải đấu cộng đồng

Không chỉ thế, người chơi còn có thể tận dụng lợi thế của khinh công trong chiến đấu. Việc luyện tập nhiều nhằm kết hợp nhuần nhuyễn các thao tác là cực kỳ cần thiết. Khi đã thực hiện trôi chảy khả năng vừa khinh công vừa giáng chiêu xuống đối thủ, cơ hội “lật kèo” sẽ cực kỳ lớn. Nhờ đó, người chơi cũng được cảm nhận những rung cảm tuyệt vời trong chiến đấu, khiến những trận chiến được nâng lên một tầm cao mới, chủ động hơn, đẳng cấp hơn.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG đủ tiềm lực để phát triển các giải đấu cộng đồng

Chưa kể đến, Nhất Mộng Giang Hồ VNG còn cung cấp một hệ thống gameplay đồ sộ, đa dạng các hoạt động PVP. Từ những trận PK 1vs1 so trình cao thấp, những màn thi đấu tổ đội cho đến các cuộc loạn chiến bang hội, giang hồ,… đủ mọi hình thức, dễ dàng hình thành nên các giải đấu. 

Nhất Mộng Giang Hồ VNG đủ tiềm lực để phát triển các giải đấu cộng đồng

Có những hoạt động PK rất công bằng khi loại bỏ yếu tố trang bị, hoàn toàn dựa vào kĩ năng PK để giành phần thắng. Điển hình là Đăng Kiếm Các với các chế độ 1vs1, 3vs3,… kèm theo hệ thống xếp hạng và phần thưởng riêng biệt, hấp dẫn.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG đủ tiềm lực để phát triển các giải đấu cộng đồng

Cũng có những chiến trường lại đòi hỏi khả năng teamwork như Phong Hỏa Nhạn Môn Quan – chiến trường 10vs10 theo kiểu game MOBA, hay Giang Hồ Phong Vân Chí – loạn chiến sinh tử kiểu PUBG hàng trăm người. Ngay cả chế độ Hoa Sơn Luận Kiếm tính đồ cũng sẽ phân chia theo cấp, tức là những người cấp cao sẽ không bao giờ được phân đánh với những người cấp thấp và ngược lại,… tha hồ cho người chơi thể hiện kĩ năng cá nhân “đúng tầm”.

Có thể bạn muốn xem thêm : Cộng đồng Nhất Mộng Giang Hồ VNG đang bàn luận gì về game sau ngày ra mắt?

Nhất Mộng Giang Hồ VNG đủ tiềm lực để phát triển các giải đấu cộng đồng

Ở các quốc gia khác, Nhất Mộng Giang Hồ VNG cũng đã tổ chức rất nhiều giải đấu chuyên nghiệp theo các thể thức thi đấu có sẵn trong game. Đây cũng là tiền đề giúp VNG sớm có ngày áp dụng để chuẩn bị cho những giải đấu, cuộc tỉ thí chuyên sâu cho cộng đồng trong thời gian tới.

Về phía game thủ Việt, nhiều người chia sẻ rằng ngay từ khi lựa chọn Nhất Mộng Giang Hồ VNG thì họ cũng đã mơ về những giải đấu cộng đồng dành cho dòng game kiếm hiệp vốn đã vắng bóng một thời gian dài. Các topic trên fanpage cũng trở nên hào hứng hơn bao giờ hết khi nhắc đến các giải đấu offline, online trong tương lai. 

Mong 1 ngày không xa NPH VNG sẽ tổ chức 1 giải đấu quy mô lớn như bên phía NPH NetEase tổ chức giải đấu 1v1, 3v3, 5v5. Nếu có 1 giải đấu như thế này thì sẽ tạo được rất nhiều hiệu ứng cho các game thủ. NPH ơi giải thưởng to to to tí nha.

Không biết lúc tổ chức giải thì có chia ra PC riêng với Mobile riêng không nhỉ. Hay là lựa chọn gộp chung và chỉ được dùng mobile để chiến. Nhìn giải đấu bên kia mà thấy ham, lâu rồi không được tham gia mấy giải đấu cho game kiếm hiệp. Giờ Nhất Mộng Giang Hồ VNG mà tổ chức thì ủng hộ 1000% luôn. Game thủ mình PK toàn máu chiến thôi.

Nghe nói game này sẽ có giải đấu kiểu 1vs1, 3vs3 và 5vs5 cho các nền tảng, mình mạo muội lập thớt tìm bạn bè chung chí hướng, mục tiêu chơi lai rai chờ ngày đấu giải. Mỗi ngày cùng nhau luyện PK dưới mọi hình thức.

Được biết, Nhất Mộng Giang Hồ VNG cũng đã xác nhận đang lên kế hoạch cho các giải đấu ở cả quy mô cá nhân, tổ đội và bang hội, dự kiến sẽ diễn ra từ Quý I/2022. Chính vì vậy mong muốn của người chơi là hoàn toàn có căn cứ. Không sớm thì muộn, cộng đồng game kiếm hiệp sẽ lại có những sân chơi nhiệt huyết cho game thủ thi đua, thể hiện trình độ PK của bản thân cũng như tạo sự gắn kết chặt chẽ trong cộng đồng. Ngay từ lúc này, các bạn game thủ đã có thể tìm cho mình những chiến hữu thật “hợp rơ”, một bang hội đoàn kết và bắt tay vào tập luyện. Khả năng tư duy chiến lược và kỹ năng PK thuần thục chắc chắn sẽ là hành trang đưa bạn đến chiến thắng trong Nhất Mộng Giang Hồ VNG.

Tải ngay Nhất Mộng Giang Hồ VNG tại https://pre.nhatmong.zing.vn/

Trang chủ: https://nhatmong.zing.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatmong.zing.vn 

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nhatmonggiangho 

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrWbIxbHRG_vTGkabCuPnaA