Những đội hình được tin dùng trong Epic Magician 100y Quest

Cùng khám phá những đội hình được đông đảo game thủ yêu thích trong game đấu tướng chiến thuật Epic Magician 100y Quest.

Nếu bạn chưa biết thì Epic Magician 100y Quest là tựa game đấu tướng chiến thuật với chủ đề Fairy Tail cực hot. Trong game, người chơi sẽ được tiếp tục đồng hành cùng các nhân vật Natsu, Gray, Erza, Lucy,… bắt đầu một hành trình phiêu lưu kỳ thú. Tuy nhiên, khác với những tựa game mobile trên thị trường hiện nay, Epic Magician 100y Quest sẽ mang đậm yếu tố chiến thuật và các hoạt PvE để mở khóa các tính năng mạnh hóa. Hôm nay hãy cùng 2GAME khám phá những đội hình được các game thủ tin dùng nhé.

Giftcode Epic Magician 100y Quest

FAIRYTAIL
VIP999
NATSU999
GRAY999
MAGICLEGEND

Cách nhập Giftcode

Bước 1: Chọn avatar nhân vật ở góc trái phía trên màn hình

Bước 2: Chọn ô Giftcode trong bảng Thông Tin

Bước 3: Nhập các mã giftcode phía trên và nhận quà

Đội hình tân thủ

Đội hình tân thủ trong game Epic Magician 100y Quest là đội hình mà các nhân vật có thể kiếm vào triệu hồi ngay từ giai đoạn đầu game. Các nhân vật trong đội hình này cũng cực kỳ quen thuộc như Gray, Nastu, Lucy và Erza.

Pháp Sư Xuất Chiến : Gray – Nastu – Lucy – Erza

Pháp Sư Viện Trợ : Cana – Công Tước Everlue – Gajeel – Sol/Totomaru

Gray, Nastu, Lucy là những cái tên không thể thiếu trong đội hình tân thủ Epic Magician 100y Quest
Gray, Nastu, Lucy là những cái tên không thể thiếu trong đội hình tân thủ Epic Magician 100y Quest

Lấy luôn bộ tứ Gray, Nastu, Lucy và Erza để kích hoạt kỹ năng Đội Mạnh Nhất. Nếu không có Ezra thì người chơi có thể thay thế bằng một nhân vật pháp sư bất kỳ mà không ảnh hưởng quá nhiều. Còn với Pháp Sư viện trợ, người chơi có thể chọn Cana kết hợp cùng Công Tước Everlue để kích hoạt kỹ năng Thần Ý Thánh Thủ. Đồng thời nếu người chơi chiêu mộ ra Gajeel thì có thể kết hợp với Sol/Totomaru để mở khóa kỹ năng Khu Vực Khống Chế. Đội hình này sẽ giúp người chơi vượt ải một cách dễ dàng ở giai đoạn đầu game.

Đội hình nông dân

Khác với đội hình tân thủ trong game Epic Magician 100y Quest, đội hình nông dân sẽ là lúc mà người chơi bắt đầu chú ý tới vấn đề khắc chế cũng như các kỹ năng quan trọng. Tất nhiên, các nhân vật trong đội hình này cũng thuộc tầm “dễ kiếm và dễ nuôi” nên bạn hoàn toàn có thể xây dựng mà không cần phải nạp quá nhiều để kiếm cho đầy đủ.

Pháp Sư Xuất Chiến : Hades – Makarov – Lôi Viêm Long Nastu – Ám Lôi Laxus

Pháp Sư Viện Trợ : Tinh Linh Vương Lucy – Mavis – … – ….

Trong đó, Lôi Viêm Long Nastu và Ám Lôi Laxus sẽ đóng vai trò gây sát thương chính cho đội hình này. Còn Hades và Makarov sẽ là tiên phong vững chắc kèm vai trò hỗ trợ với bộ kỹ năng của họ. Pháp Sư viện trợ sẽ phải có 2 nhân vật bắt buộc là Tinh Linh Vương Lucy và Mavis để kích hoạt các kỹ năng bổ trợ. Còn hai nhân vật còn lại người chơi có thể dựa theo cảm nhận của bản thân để đưa ra sự lựa chọn hợp lý. Erigor và Brain sẽ là sự lựa chọn không tồi nếu bạn băn khoăn không biết chọn ai.

Đội hình tối ưu

Sau khi vượt qua giai đoạn “nông dân” trong game Epic Magician 100y Quest, người chơi sẽ phải cân nhắc và xây dựng một đội hình tối ưu nhất có thể để vượt qua các hoạt động. Theo đó, đội hình này sẽ là đội hình tối ưu nhất nếu người chơi gắn bó lâu dài với tựa game đấu tướng chiến thuật này.

Pháp Sư Xuất Chiến : Jura – Lôi Viêm Long Nastu – Macbeth – Bluenote

Pháp Sư Viện Trợ : Tinh Linh Vương Lucy – Mavis – Jose – Ultear

Đội hình tối ưu được nhiều game thủ lựa chọn Epic Magician 100y Quest
Đội hình tối ưu được nhiều game thủ lựa chọn

Lôi Viêm Long Nastu vẫn là một nhân vật cực kỳ mạnh mẽ cần được giữ lại trong dàn Pháp Sư xuất chiến. Bộ ba Jura, Macbeth và Bluenote sẽ là một sự nâng cấp hoàn hảo để thay thế Hades, Makarov, Ám Lôi Laxus. Trong khi đó, Tinh Linh Vương Lucy và Mavis cũng được giữ lại với vai trò Pháp Sư viện trợ cực kỳ mạnh mẽ. Jose và Ultear sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để bổ sung sát thương cũng như hỗ trợ cho đội hình được tối ưu toàn diện này.

Trên đây là ba đội hình Epic Magician 100y Quest được tin dùng và lựa chọn dựa theo đánh giá từ cộng đồng game thủ quốc tế lẫn các game thủ Việt Nam. Nếu bạn là một người chơi tâm huyết thì có thể tham khảo các đội hình, từ đó xây dựng nên một đội hình mạnh mẽ theo sở thích của riêng mình.