Turnip Boy Robs a Bank – Câu chuyện cuộc sống kỳ quặc của những rau củ nhân cách hóa

Turnip Boy Robs a Bank mời bạn đi sâu vào cuộc sống tội phạm và trải qua những trò hề khi Turnip Boy thực hiện những vụ trộm.

Turnip Boy lại một lần nữa thực hiện những trò hề thường thấy trong Turnip Boy Robs a Bank, lần này tăng cường sự tinh quái với một số vụ trộm cắp có mức cược cao trong cuộc sống tội phạm xảo quyệt. Game được thiết kế đồ họa pixel-art đáng yêu làm tăng thêm sức hấp dẫn của cuộc phiêu lưu một người chơi.

Nếu bạn luôn tự hỏi sẽ như thế nào khi kiếm được hàng triệu đô la bằng cách sống một cuộc đời phản diện, thì hành trình của anh hùng phản anh hùng ăn chay này có thể sẽ cho bạn câu trả lời. Game sắp có mặt trên nền tảng mobile cho phép nhiều game thủ có cơ hội tiếp cận với tựa game hành động thú vị này.

Trong game Turnip Boy Robs a Bank, người chơi sẽ đánh cắp đồ vật có giá trị và bắt giữ con tin trong khi lao vào các cuộc đấu súng dữ dội với cảnh sát. Lần này, bạn sẽ thông đồng với Pickled Gang – và được trang bị mọi thứ từ máy gây nhiễu sóng vô tuyến đến chất nổ C4. Bạn sẽ cố gắng đánh bại các nhân vật khác trên hành trình tìm kiếm sự giàu có tột cùng của mình.

Nếu bạn chưa biết về hình tượng rau củ nhỏ bé nhưng nguy hiểm này thì Turnip Boy thực sự đã gây ra cơn sốt kể từ năm 2021, bắt đầu bằng việc trốn thuế. Giờ đây anh ta đã đặt mục tiêu cao cả hơn, và bạn phải giúp anh ta thực hiện hành vi côn đồ của mình.

Phiên bản mobile của Turnip Boy Robs a Bank sắp ra mắt cung cấp cho bạn tùy chọn chơi ở chế độ 4:3, bạn thậm chí có thể làm cho vẻ ngoài của nhân vật chính dễ thương trở nên hấp dẫn hơn với những chiếc mũ nhỏ kỳ quặc.

Turnip Boy Robs a Bank dự kiến ra mắt vào ngày 14/1/2025 trên nền tảng mobile. Bạn cũng có thể truy cập trang Steam chính thức để biết thêm thông tin.

Tải game cho SteamIOS