Những mẹo chơi game Foundation: Galactic Frontier giúp phát triển dễ dàng hơn

Những mẹo chơi Foundation: Galactic Frontier này sẽ giúp bạn tận hưởng các yếu tố trong truyền thuyết của Issac Asimov có trong game.

Hướng dẫn này bao gồm mọi thứ, từ quản lý tài nguyên và nâng cấp tàu mẹ cho đến chiêu mộ những nhà vô địch mạnh hơn và chiến đấu với cướp biển không gian.

Tập trung vào việc thu thập và quản lý Tài nguyên

Tài nguyên rất quan trọng trong game Foundation: Galactic Frontier và bạn sẽ cần phải thu thập và quản lý chúng ngay từ đầu. Khi bạn nâng cấp hạm đội của mình và khám phá các khu vực mới, bạn sẽ cần nhiều tài nguyên khác nhau. Hãy đảm bảo thu thập Ice Shards và Metal Shards bất cứ khi nào bạn bắt gặp chúng và đừng bỏ qua Ice Ores và Metal Ores lớn.

Bạn sẽ nhận được nhiều tài nguyên hơn khi khai thác chúng bằng tia laser khai thác. Hãy chắc chắn lập kế hoạch nâng cấp cẩn thận và ưu tiên các bộ phận thiết yếu của tàu trước để tránh hết tài nguyên. Ngoài ra, hãy chú ý đến khu vực chế biến thực phẩm, vì bạn sẽ cần thực phẩm để nâng cấp các nhà vô địch của mình.

Tập trung vào việc tuyển dụng và nâng cấp Champions

Bạn sẽ cần chiêu mộ nhiều nhà vô địch cấp độ Epic và Legendary để chiến đấu với người chơi khác và dễ dàng đánh bại bọn cướp biển không gian. Game Foundation: Galactic Frontier cung cấp cho bạn 13 nhà vô địch để chiêu mộ cho hạm đội của mình, cho phép bạn xây dựng một đội quân đáng gờm.

Mỗi tướng sở hữu những khả năng chiến thuật độc đáo mà bạn có thể sử dụng một cách chiến lược trong những tình huống khác nhau. Ví dụ, khả năng chiến thuật của Klara có thể chữa lành cho những tướng khác trong một phạm vi hình tròn. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ cần phải thực hiện một giao dịch nhỏ để chiêu mộ một số tướng nhất định, mặc dù điều đó không thực sự cần thiết.

Tập trung vào việc nâng cấp Lõi năng lượng

Tàu chiến chủ lực của bạn chứa Lõi năng lượng, trái tim của tàu. Hãy đảm bảo bảo vệ nó và ưu tiên nâng cấp Lõi năng lượng của bạn bất cứ khi nào có thể. Nâng cấp Lõi năng lượng của bạn sẽ mở khóa các tiện nghi mới bao gồm Phòng chế biến thực phẩm, cabin thủy thủ đoàn, cabin sửa chữa, phòng tuyển dụng…, đồng thời tăng giới hạn cấp độ cho Nhà vô địch và tàu chiến chủ lực của bạn.

Sử dụng Khả năng Chiến thuật và tránh Đòn tấn công Đỏ

Trong game Foundation: Galactic Frontier, bạn có thể tuyển dụng từ 13 Nhà vô địch, mỗi người sở hữu các khả năng chiến thuật khác nhau có thể kết hợp và sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau. Klara đóng vai trò là người chữa lành với khả năng chiến thuật độc đáo và việc có một người chữa lành trong đội là điều cần thiết.

Bạn có thể kích hoạt khả năng của cô ấy khi máu của những tướng khác giảm và khả năng sẽ tự động hồi lại cho phép bạn tiếp tục sử dụng chúng sau một thời gian ngắn. Khả năng chiến thuật của Riian bắn ra một loạt đạn mạnh, giúp bạn dễ dàng dọn sạch các đợt tấn công của địch. Tương tự như vậy, các tướng khác sở hữu những khả năng có thể giúp bạn trong các tình huống khác nhau.

Ngoài ra, đừng đánh giá thấp bọn cướp biển không gian; bạn có thể chạm trán với những kẻ thù dạng Boss cùng với các đợt tấn công thông thường của địch. Hãy chắc chắn tránh các đòn tấn công hình tròn màu đỏ, vì chúng gây ra rất nhiều sát thương.

KẾT

Foundation: Galactic Frontier là game chiến thuật khoa học viễn tưởng hấp dẫn cung cấp một bộ sưu tập đa dạng các nhà vô địch để tuyển dụng và sử dụng, đồng thời cung cấp một lối vào dễ tiếp cận đến bộ truyện khoa học viễn tưởng được yêu thích của Isaac Asimov và rất nhiều cuộc phiêu lưu không gian và trận chiến không gian. Để chinh phục game, bạn nên làm theo hướng dẫn chi tiết này để quản lý và thu thập tài nguyên của bạn một cách hiệu quả, đánh bại các đợt cướp biển không gian và chinh phục thiên hà.

Trang chủ: https://www.foundation.game/