Tuyển thủ nổi tiếng đội tuyển S nói một câu về cục diện Chung kết ĐTDV mùa Đông 2024

Tuyển thủ Liên Quân có mặt ở Hà Nội giao lưu với fan ngay sau khi kết thúc vòng bảng ĐTDV.

Chàng tuyển thủ thức trắng đêm, vượt 1200km đường bay gặp gỡ fan

Sau ngày thi đấu cuối tuần qua, việc SGP giành chiến thắng 3-2 trước FPT và 1S có tỷ số 3-2 trước TDT, cuối cùng top 4 đội tuyển góp mặt tại Play-off chính thức lộ diện. Gồm: SGP - TDT - FPT - 1S. Trong đó, SGP và TDT chắc suất sẽ có mặt tại Chung Kết - Nhà thi đấu Quân khu 7, còn FPT và 1S sẽ đối đầu đại chiến ở trận Play-off nhánh dưới cho tấm vé sân khấu lớn.

Sau trận đấu dài hơi Bo5, Lai Bâng vẫn có mặt rất sớm tại một sự kiện để giao lưu với fan game Hà Nội. Trò chuyện với chàng tuyển thủ, anh hé lộ bản thân chưa ngủ chút nào từ đêm qua đến giờ: "Sau trận đấu mình nghỉ ngơi chút rồi bay ra Hà Nội trong đêm luôn".

Tuyển thủ nổi tiếng đội tuyển S nói một câu về cục diện Chung kết ĐTDV mùa Đông 2024- Ảnh 1.

Lai Bâng "tấu hài" khi gặp fan.

Tuyển thủ nổi tiếng đội tuyển S nói một câu về cục diện Chung kết ĐTDV mùa Đông 2024- Ảnh 2.
Tuyển thủ nổi tiếng đội tuyển S nói một câu về cục diện Chung kết ĐTDV mùa Đông 2024- Ảnh 3.

"Ban đầu khá mệt nhưng thấy được tinh thần tiếp đón của các bạn mình phấn khích, khỏe hơn nhiều. Dự kiến, mình nghỉ ngơi một chút rồi trở lại Sài Gòn luôn" - nam tuyển thủ cho biết.

Tuyển thủ nổi tiếng đội tuyển S nói một câu về cục diện Chung kết ĐTDV mùa Đông 2024- Ảnh 4.

Tuyển thủ nổi tiếng tuyên bố quyết tâm để Vô địch thêm lần nữa

Đầu tàu của SGP cho biết thêm, ngày hôm nay toàn đội sẽ có buổi nghỉ ngơi, ngày mai sẽ rèn luyện trở lại để đạt kết quả tốt nhất cho vòng Chung kết: "Đội sẽ tập thành 2 ca, như thi đấu bình thường" - Lai Bâng nói.

Nhìn về cục diện của các gương mặt tại vòng thi quan trọng tới, tuyển thủ SGP đánh giá có sự mới mẻ chứ không một màu sắc như những mùa giải trước. Anh đặt quyết tâm cùng team vô địch dẫu vậy vẫn dè dặt, khiêm tốn: "Vô địch thì mình chưa bao giờ chán cả, nhưng vẫn hên xui, không có gì chắc chắn".

Tuyển thủ nổi tiếng đội tuyển S nói một câu về cục diện Chung kết ĐTDV mùa Đông 2024- Ảnh 5.

Trong khi đó, bạn đồng hành của anh - Jiro tin tưởng tuyệt đối ở đồng đội: "Mình tin chắc chắn SGP sẽ vô địch".

Được biết vòng Playoff Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024 sẽ tiếp tục áp dụng thể thức nhánh thắng nhánh thua. Hai đội xếp hạng 1 và 2 sẽ giành quyền vào nhánh thắng, trong khi 2 đội hạng 3 và hạng 4 sẽ bắt đầu từ nhánh thua. Tất cả các trận đấu vòng Playoff của DTDV Mùa Đông 2024 sẽ được phân định theo thể thức Bo7 cấm chọn quốc tế. Đội được chỉ định ở phía bên tay trái theo lịch thi đấu sẽ có quyền được chọn bên trước trận đấu.