Call of Duty: Mobile chính thức ra mắt hôm nay, có gì hot đang chờ game thủ?

Như vậy, trò chơi bắn súng hành động Call of Duty: Mobile được mong chờ từ lâu ấn định ngày Closed Beta hôm nay.

Call of Duty: Mobile vốn đã phát hành trước các phiên bản ở một số quốc gia như Úc, Canada hay khu vực châu Âu. Nhưng vào ngày hôm nay 16/9, trò chơi có màn ra mắt lần đầu ở khu vực châu Á.

hgnbhnb Call of Duty: Mobile chính thức ra mắt hôm nay, có gì hot đang chờ game thủ? 1
Call of Duty: Mobile ấn định ngày Closed Beta 16/9

Phiên bản do Garena phát hành (khu vực châu Á) là sự hợp nhất của nhiều phiên bản tiền nhiệm khác nhau. Game bao gồm có các bản đồ Skyjacked và Standoff từ Black Ops 3, cùng Nuketown kinh điển từ Black Ops 1. Ngoài ra, các map nổi tiếng khác như Highrise từ Modern Warfare 2 hay Shipment từ Modern Warfare 1 cũng được cho là sẽ xuất hiện.

hgnbhnb Call of Duty: Mobile chính thức ra mắt hôm nay, có gì hot đang chờ game thủ? 2
Thông báo chính thức được phát đi từ fanpage của Garena

Trò chơi là sự hợp tác giữa Garena, Activision và Tencent. Sản phẩm FPS này có đồ họa trò chơi chất lượng cao, lối chơi phong phú và các thao tác mượt mà và độc đáo, mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu hấp dẫn.

Trò chơi sẽ phát hành với 3 chế độ, bao gồm trận chiến trực tuyến nhiều người chơi, zombie và chế độ battle royale. Bản đồ, nhân vật, súng và các tính năng khác từ nhượng quyền Call of Duty cũng sẽ có ở phiên bản di động.

hgnbhnb Call of Duty: Mobile chính thức ra mắt hôm nay, có gì hot đang chờ game thủ? 3
Toàn bộ dữ liệu game sẽ bị xóa bỏ khi kết thúc

Game thủ sẽ thấy thân quen khi các bản đồ như Tunisia, Natuown, Hijacked, Killhouse và Crossfire có mặt trong bản Closed Beta này. Các nhân vật John Price, David Mason, Simon Hồi Ghost Hồi Riley, Thomas Merrick và Alex Mason mang đến cho người chơi Call of Duty: Mobile trải nghiệm phong phú hơn.

Hơn 87.000 người đã đăng ký trò chơi cho đến nay, theo trang web chính thức của Garena. Như đã hứa, những người đã đăng ký trước nhận được phần thưởng để tham gia trò chơi. Bạn đã sẵn sàng nhập cuộc cho ngày hôm nay chưa?

Trang chủ: https://preregister.codm.garena.com

Fanpage: https://www.facebook.com/codm/