Action Taimanin – game 18+ lấy chủ đề nữ ninja trong thời hiện đại

Action Taimanin với lối chơi chặt chém đã tay cùng đồ họa 18+ nhìn là mê chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng.

Lilith cùng với nhà phát triển Gremory đã cùng nhau công bố chiến dịch đăng ký trước cho trò chơi di động sắp tới của họ, Action Taimanin. Đúng như tên gọi, Action Taimanin là một game nhập vai hành động dựa trên loạt game Taimanin Asagi.

Cho những ai chưa biết thì Taimanin Asagi là một game 18 + từng được phát hành trên Nutaku. Loat game Taimanin này sẽ xoay quanh những nữ ninja nóng bỏng trong trong thời hiện đại, và đối thủ của họ là những con quỷ đang đe dọa tính mạng của dân thường.

Đối với bản thân Action Taimanin, nó trông giống như bất kỳ trò chơi hành động thông thường nào khác với lối chơi chặt chém quen thuộc các đoạn cắt cảnh tuyệt vời. Tuy nhiên chuyển động của các nhân vật chắc chắn cần một số thay đổi vì trong trailer thì khâu này vẫn chưa được chăm chút kỹ cho lắm

Hiện game đang trong thời gian đăng ký trước nên vẫn chưa có thêm những thông tin chi tiết, nhưng dựa trên trailer và hình ảnh lộ ra thì game sẽ áp dụng cơ chế của những game ARPG quen thuộc với 3 nhân vât chính để lựa chọn với những kỹ năng và vũ khí khác nhau. Có thể game sẽ được làm theo dạng đi cảnh.

Do là game 18+ nên thiết kế của những nữ ninja trong game mát mẻ hết sức, nên hãy chắc chắn rằng bạn đừng chơi game này trước mặt những người khác nhé.

Trang chủ : https://www.actiontaimanin.com/