Game thủ đua nhau khoe quà nhận được từ Vòng quay Trăng Rằm

Cộng đồng game thủ MU Awaken VNG vừa trải qua ngày lễ Trung Thu cực kỳ vui vẻ khi ai cũng nhận được quà “hot” từ sự kiện “Vòng quay Trăng Rằm”.

Như đã đưa tin, từ ngày 10/9 đến ngày 20/9, cộng đồng MU Awaken VNG có cơ hội tham gia quay thưởng “trúng trăm phần trăm” trong sự kiện đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện là “Vòng Quay Trăng Rằm”.

Với loạt phần quà cực khủng gồm: Pháp Lão Tôn (vĩnh viễn), Gà Tây Đặc Biệt (vĩnh viễn), Bộ Thời Trang Thất Tịch (vĩnh viễn), Đá Divine, 2888 Gem Khoá, Thẻ Rương Đại Thiên Sứ, 5 Mảnh Rương Đại Thiên Sứ, Ngọc Godbless, Quà Cường Hóa và Áo Thun MU Awaken VNG, tất nhiên bất cứ game thủ nào cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội “vàng” này.

Chỉ trong 1 đến 2 ngày tham gia quay thưởng, thậm chí có những người trong ngày đầu tiên tham gia đã liên tục nhận được những phần quà có giá trị nhất. Có người còn “khai nhận” đã quay được tới 3 con Gà Tây Đặc Biệt, có người thì chỉ trong 1 ngày vừa ẵm về tay Pháp Lão Tôn lẫn Bộ Thời Trang Thất Tịch khiến rất nhiều người cảm thấy ganh tị.

Phần quà được trông đợi nhất trong cộng đồng có lẽ là chiếc áo thun MU Awaken VNG. Dường như số lượng người quay được chiếc áo thun không nhiều như các vật phẩm khác. Tuy chưa đến ngày kết thúc sự kiện nhưng một số game thủ đã đăng đàn với ý muốn sẵn sàng bỏ tiền mua lại áo thun để làm kỉ niệm.

Hiện tại, bất kể là những người chơi đã có quà xịn nhất lẫn những người chơi chưa có được món quà mình muốn vẫn chăm chỉ quay thưởng mỗi ngày. Một game thủ rất chịu chơi, chịu chi chia sẻ: “cảm giác quay một hồi lại nghiện, ngày nào không thử quay một lần lấy hên sẽ cảm thấy thiếu gì đó, sự kiện đặc biệt lần đầu xuất hiện nên tham gia cho có không khí, thôi thì đợi sưu tầm đủ bộ quà rồi dừng“.

Có thể nói, sự kiện “Vòng quay Trăng Rằm” chào đón ngày lễ Trung Thu năm nay của MU Awaken VNG dù chưa kết thúc nhưng cũng đã rất thành công rực rỡ. Vừa mang đến một Trung Thu vui vẻ, được nhận quà thả ga cho game thủ, vừa khiến group thêm phần náo nhiệt, mọi người đều tranh thủ thi nhau khoe quà, xem thử ai có “nhân phẩm” cao hơn.

Trang chủ: http://mua.zing.vn
Fanpage https://www.facebook.com/mua.zing.vn