Những nét độc đáo chỉ có trong cộng đồng Call of Duty: Mobile VN

Cộng đồng game thủ vốn muôn màu muôn vẻ, và một sản phẩm bom tấn với hàng loạt sự kiện được tung ra trước thềm ra mắt như Call of Duty: Mobile VN thì việc sở hữu một cộng đồng sôi nổi là điều dễ hiểu.

Trai xinh gái đẹp ùn ùn gia nhập

Nhắc đến game thủ, đa phần chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các "anh em" thay vì "chị em", nhất là với những tựa game thuộc thể loại bắn súng có phần hardcore thì số lượng nữ giới chơi game hiếm hoi như “lá mùa thu”. Tuy nhiên với Call of Duty: Mobile VN thì điều này lại chưa hẳn đúng, bởi lực lượng nữ xạ thủ tham gia vào các clan cũng tương đối đông đảo.

Game bắn súng cũng không hề thiếu các bóng hồng!

Không những đông chẳng hề thua kém phe "trai xinh", các chị em trong Call of Duty: Mobile VN này còn là các hotgirl vô cùng xinh đẹp và sẵn sàng cày cuốc xuyên màn đêm. Với một bom tấn hấp dẫn như Call of Duty: Mobile VN thì việc đốn tim nữ game thủ cũng đâu có gì lạ!

"Chung tay đẩy lùi Covid-19"

Trong khoảng 3 tháng trở lại đây, dịch bệnh Covid-19 đã trở thành vấn đề được quan tâm hàng đầu thế giới, đe dọa tính mạng con người ở nhiều quốc gia. Và để chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh, cũng như mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới mẻ, các hoạt động livestream Call of Duty: Mobile được triển khai thường xuyên tại các hội nhóm trò chơi.

Hãy như chúng tôi “ở nhà xem livestream, chung tay đẩy lùi dịch bệnh”

Tham gia vào hoạt động livestream "chung tay đẩy lùi Covid-19" này không ai khác chính là những nữ game thủ xinh đẹp đến từ các team quen thuộc như Rose Gaming, Amelia.GG,... - lại một minh chứng nữa cho việc Call of Duty: Mobile VN sẽ có rất nhiều "gái đẹp" tham chiến khi game chính thức ra mắt.

Là một lời nhắn gửi đầy tích cực của nữ streamer RG RABii đến từ Rose Gaming

Hiện tại, hoạt động livestream này luôn diễn ra sôi nổi hàng ngày và được cộng đồng game thủ hưởng ứng nhiệt tình.

Chẳng ngại ngần sẻ chia kinh nghiệm

Đối với hầu hết các sản phẩm game đề cao kỹ năng hoặc chiến thuật thì người chơi thường ít khi chia sẻ kinh nghiệm để "giữ mánh"; thế nhưng các xạ thủ Call of Duty: Mobile lại chẳng ngại ngần “khoe” những bí kíp bắn hay, lên cấp nhanh,... hết sức chi tiết. Bởi họ hiểu rằng, game thủ Việt đủ cả chất và lượng sẽ tạo nên một cộng đồng game mạnh mẽ, chính vì thế mà các xạ thủ đi trước đủ kiên nhẫn để truyền lại kinh nghiệm của bản thân cho thế hệ tân binh sau này.

Kể cho nhau nghe những kinh nghiệm từng chơi ở bản quốc tế cũng là cách học hỏi nhau để khi game ra mắt tại Việt Nam thì mọi người sẽ chơi dễ dàng hơn

Lướt qua một số Fanpage/Group về Call of Duty: Mobile VN, dễ dàng thấy được người chơi sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm mà bản thân thu được, hay trả lời những khúc mắc của người chơi khác. Có thể câu trả lời là không khó, nhưng cách trả lời mới là điểm đáng để khen ngợi!

Review "tất tần tật" vì... đam mê!

Với một game mobile bắn súng vừa chất vừa đỉnh như Call of Duty: Mobile VN thì việc tích lũy kinh nghiệm chiến đấu là một cách dẫn đến chiến thắng, nhưng điều quan trọng không kém là phải có hiểu biết nhất định về các tính năng, các loại vũ khí, các nhân vật, các bản đồ,... Và đây chính là lúc các "reviewer" vì đam mê chân chính của Call of Duty: Mobile VN lên ngôi.

Một “chiếc review” tâm huyết của game thủ

Những bài viết "review" này mang đến thông tin vô cùng chi tiết trong bối cảnh phiên bản Việt Nam chưa ra mắt mà bản quốc tế lại có rào cản ngôn ngữ. Dù là những "reviewer" nghiệp dư, còn non trẻ song lượng thông tin mà những người chơi này cung cấp thì vô cùng hữu ích, nhận được sự ủng hộ cao.

Với những điều đã kể trên, có thể thấy rằng khó có cộng đồng game di động nào tại Việt Nam lại sở hữu những sắc thái độc đáo giống như Call of Duty: Mobile VN. Hiện tại, game thủ yêu thích trò chơi có thể tham gia vào các group cộng đồng cũng như đăng ký sớm Call of Duty: Mobile VN để nhận được những phần quà hấp dẫn khi trò chơi ra mắt.

Fanpage https://www.facebook.com/codm.vng.games/

Group https://www.facebook.com/groups/codm.vng.games 

Báo danh tập kết tại http://codm.vng.games/dang-ky-truoc