Những sự kiện hot không thể bỏ qua của Forsaken World: Thần Ma Đại Lục

13/05/2021 Không những được hóa thân thành thần tượng, cộng đồng Gọi Rồng Online còn được giao lưu, “đấm chưởng” liên server cực vui.

Đúng 10h00 sáng nay 13/05/2021, tựa game Fantasy huyền thoại Forsaken World: Thần Ma Đại Lục đã chính thức mở cửa trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Game thủ Việt đã có thể bắt đầu hành trình chinh phục lục địa huyền ảo đầy thách thức nhưng hết sức cuốn hút.

– Trang chủ: https://bit.ly/2R4Pk7K
– Fanpage: https://www.facebook.com/fw.zing.vn

Cùng với sự ra mắt, Thần Ma Đại Lục đã tung hàng loạt sự kiện hot để hỗ trợ người chơi.

Tải và chơi game là có quà ngay

Cả hai hoạt động này được xem là đơn giản nhất game, áp dụng cho tất cả người chơi trong mọi thời điểm. Quà “cho không, biếu không” sẽ giúp ích nhiều cho những bước đầu tiên của tân thủ.

Thần Ma Đại Lục

Tải game nhận đến 300 Kim cương – Sự kiện Thần Ma Đại Lục

Hoàn thành tải game nhận 300 Kim cương cùng các vật phẩm Hồn chiến kỵ, Đá cường hóa-Bậc 1, Đá luyện hồn, Rương đá-Cấp 1, Tinh hoa cánh-Sơ. Còn chơi game nhận quà – hay còn gọi Nhận thưởng online nghĩa là cứ mỗi ngày chơi hai giờ trực tuyến, game thủ sẽ nhận thưởng vật phẩm trong game, bao gồm Kim cương-Khóa, Vàng, Tàng bảo đồ-Thường/Cao, …

Đăng nhập, điểm danh hốt quà đầy túi

Điểm danh cũng đơn giản vô cùng, mỗi ngày chỉ cần vào game là có thể nhận thưởng ngay lập tức. Nếu người chơi quên điểm danh một ngày thì có thể điểm danh và nhận bù vào ngày hôm sau, tuy nhiên sẽ phải tốn một chút phí. Vật phẩm nhận được gồm Vàng, Kết tinh ảo linh, Thuốc Exp Pet-Trung, Long vũ Quang minh/Hỏa diệm, Tim Điểu sư/Phượng hoàng,… Ngoài ra, người chơi có thể nhận thêm phần thưởng điểm danh tích lũy khi đạt mốc 4-7-14-28 ngày với các vật phẩm Thánh linh, Ma năng/Linh năng bí ngân, Kim cương khóa.

Thần Ma Đại Lục

Rất nhiều quà tặng dành cho tân thủ trong giai đoạn mới bước vào game

Đăng nhập gồm hai hạng mục: 7 ngày kể từ thời điểm khởi tạo đến khi nhân vật đạt cấp 23 là có thể nhận các vật phẩm giá trị như Ma võ-Ác mộng Băng Sương, Ma pháp–Trang sức, VIP-Giáp ngực huy hiếp (bậc 5), Ánh sáng tự nhiên-Thần khí, Tội ác vũ khí-Ngoại trang, Tội ác-Áo… Riêng với sự kiện vui vẻ thì áp dụng cho tất cả các máy chủ mở từ ngày 4 đến ngày 6 (3 ngày nhận thưởng), nhận Rương đá cấp 2, Lì xì, Vé thưởng Boss ngoài thành, Hồn chiến kỵ,…

Thần Ma Đại Lục

7 ngày đăng nhập với rất nhiều quà hot

Đua Top, lễ hội server mới “xơi” quà dễ vô cùng!

Cả hai đều áp dụng cho tất cả các server, nhân vật cần đạt cấp 50 (lễ hội server) và 51 (đua Top) trở lên. Lễ hội server mới chỉ diễn ra trong 14 ngày, mỗi ngày người chơi sẽ hoàn thành chuỗi nhiệm vụ được giao và nhận được nhiều quà tặng hữu ích. Điển hình có thể kể đến điểm cống hiến Guild, Đá cường hóa-Bậc 1, Rương đá-Cấp 1-2-3, Tinh hoa cánh-Sơ-Trung, Tự chọn trang bị trợ chiến 2 sao-Cam, Đá mặt trời/Tẩy luyện, Vé thưởng Boss liên server,…

Quà bao la giúp game thủ tha hồ trải nghiệm

Việc đua Top sẽ diễn ra trên 6 hạng mục gồm: lực chiến, trang bị, thần khí, bảo vật, thú cưng và thú cưỡi. Top 1 của mỗi hạng mục sẽ nhận thưởng tương ứng như sau:

– Top 1 lực chiến: Vũ khí Đỏ đặc biệt 3 sao-Bậc 5, Đá Titan cấp 1-Chuyên chú, Ma năng tinh kim, Danh hiệu Đua Top Lực Chiến.
– Top 1 trang bị: Giáp vai nhẹ Đỏ 3 sao-Bậc 5, Đá Titan cấp 1-Mãnh hổ, Đá sinh lực-Cấp 6, Danh hiệu Đua Top Trang Bị.
– Top 1 thần khí: Nón nhẹ Đỏ 3 sao-Bậc 5, Đá thô thần khí, Thánh linh, Danh hiệu Đua Top Thần Khí.
– Top 1 bảo vật: Dây chuyền Đỏ đặc biệt 3 Sao-Bậc 5, Lông vũ linh điểu, Đá mặt trời, Danh hiệu Đua Top Bảo Vật.
– Top 1 thú cưng: Giày nhẹ Đỏ 3 sao-Bậc 5, Quà skill-Cao, Đá luyện hồn, Danh hiệu Đua Top Thú Cưng.
– Top 1 thú cưỡi: Giáp chân nhẹ Đỏ 3 sao-Bậc 5, Tim rồng, Hồn chiến kỵ, Danh hiệu Đua Top Thú Cưỡi.

Đua Top sẽ khiến cuộc chơi của game thủ thêm hấp dẫn

Ngoài ra còn có hàng loạt sự kiện khác đồng thời diễn ra như Kho báu thiên thần, Nữ thần chia sẻ, Sự kiện đặc biệt, Quỹ thần ma, Hoàn trả giờ,… Tất cả đều đem đến hàng ngàn vật phẩm thưởng, giúp hành trình trưởng thành nhân vật thêm thuận lợi và việc chinh phục lục địa Forsaken World: Thần Ma Đại Lục cũng dễ dàng hơn.

Trang chủ: https://bit.ly/2R4Pk7K
Fanpage: https://www.facebook.com/fw.zing.vn
Group: https://www.facebook.com/groups/fw.zing.vn