Những trào lưu mới trong cộng đồng Call of Duty: Mobile VN

Call of Duty: Mobile VN đang trở thành “tâm bão” của làng game Việt trong nửa đầu năm 2020 và chắc chắn rằng "phát súng" này sẽ làm cho eSports di động ở nước ta ngày càng bùng nổ.

Nhìn đâu cũng thấy game thủ rủ nhau lập hội chơi Call of Duty: Mobile VN

Nếu đang là một người chơi Call of Duty: Mobile và dạo quanh một số hội nhóm quen thuộc về trò chơi này của game thủ Việt, hẳn bạn sẽ nhận ra không khí tuyển quân rầm rộ của các clan để chuẩn bị tham chiến phiên bản Việt Nam - dù game chưa ra mắt. Động thái này chứng tỏ sự quyết tâm cũng như sự háo hức của cộng đồng game thủ Việt đang ngày đêm trông ngóng Call of Duty: Mobile VN.

Những trào lưu mới trong cộng đồng Call of Duty: Mobile VN - Ảnh 1.

Các clan ráo riết tuyển xạ thủ để chuẩn bị cho phiên bản Việt

Những thông báo tuyển quân này thu hút được sự quan tâm của người chơi, bằng chứng là có rất nhiều thành viên báo danh gia nhập. Đặc biệt có một số clan đang hoạt động ổn định ở bản quốc tế cũng kêu gọi xạ thủ chuẩn bị về chiến đấu trong bản Việt Nam sắp ra mắt. Thậm chí sẵn sàng chia sẻ những bí kíp nâng cao kỹ năng/cày súng ống/... trau dồi được từ bản quốc tế để thu hút người chơi gia nhập clan.

Hội nhóm thảo luận mọc lên... như nấm!

Lộ trình ra mắt của Call of Duty: Mobile VN vẫn chưa được nhà phát hành VNG công bố chính thức, tuy nhiên chỉ với thao tác tìm kiếm đơn giản trên mạng xã hội facebook, game thủ dễ dàng nhận thấy có rất nhiều nhóm thảo luận (group). Bao gồm hhội nhóm chính thức do nhà phát hành VNG "đỡ đầu" – Cộng đồng Call of Duty: Mobile VN cho tới các nhóm của các clan và nhóm game thủ tự phát để trao đổi thông tin.

Những trào lưu mới trong cộng đồng Call of Duty: Mobile VN - Ảnh 2.

Một thao tác tìm kiếm đơn giản sẽ thấy hàng chục group về Call of Duty: Mobile VN

Những hội nhóm này tuy mới thành lập nhưng đã có số lượng thành viên lên tới hàng ngàn, đặc biệt có một số hội nhóm lên tới hàng chục ngàn thành viên, với hàng trăm nội dung thảo luận được đưa ra mỗi ngày trong lúc... chờ Call of Duty: Mobile VN ra mắt!

Trào lưu săn code - hốt quà bắt đầu

Trong khi cộng đồng game thủ sôi sục chờ game ra mắt, thì nhà phát hành VNG cũng "thêm lửa" với việc mở Đăng ký sớm Call of Duty: Mobile VN, đi kèm theo đó là các phần quà vô cùng hấp dẫn khi game thủ đăng ký thành công như: súng M4A vĩnh viễn với skin Nơ Lễ Hội độc quyền, súng AK117 trải nghiệm với skin Rực Rỡ siêu thích, 400 C để các xạ thủ tha hồ mua sắm trong Cửa hàng khi game ra mắt.

Những trào lưu mới trong cộng đồng Call of Duty: Mobile VN - Ảnh 3.

Đăng ký tải game trước là một trong các hoạt động mang lại nhiều quà hot cho game thủ Việt

Ngoài ra, còn có hạng mục quay số trúng iPhone 11 Pro Max 64Gb; máy tính bảng iPad Mini 7.9 Inch Wifi 64Gb, tai nghe Bluetooth Roman Z6000s cùng hàng ngàn combo quà tặng với tổng giá trị lên tới hơn 400 triệu đồng. Đây cũng là động lực để game thủ Việt lập hội nhóm tham gia trào lưu "săn quà" nhiệt tình. Hiện đã có những game thủ may mắn sở hữu quà hi-tech kể trên.

Háo hức trải nghiệm bom tấn

Với ưu điểm là đồ họa đẹp, chế độ chơi đa dạng, thể thức phong phú, gay cấn, kích thích sự hào hứng thi đấu của người chơi cùng với định hướng phát triển eSports, thì việc Call of Duty: Mobile được người chơi yêu mến là điều dễ hiểu. Việc chơi thử trước phiên bản quốc tế sẽ giúp các xạ thủ có cái nhìn tổng quan về Call of Duty: Mobile, làm quen với các tính năng, hệ thống trang bị/vũ khí/nhân vật trong game, qua đó sẽ nhập cuộc nhanh hơn trong phiên bản Call of Duty: Mobile VN sắp tới. Ngoài ra, chơi trước phiên bản quốc tế cũng giúp các tay súng có thời gian làm quen với nhau, lựa chọn được đồng đội ăn ý để tham gia vào các nhiệm vụ khó nhằn trong phiên bản Việt.

Những trào lưu mới trong cộng đồng Call of Duty: Mobile VN - Ảnh 4.

Các clan của cộng đồng game thủ Việt trải nghiệm bản quốc tế cũng thuộc hàng "số má"

Cộng đồng game thủ tham gia phiên bản quốc tế của Call of Duty: Mobile đều đánh giá cao chất lượng của trò chơi và cũng sốt sắng mong đợi phiên bản Việt sớm ra mắt để tiếp tục được trình diễn kỹ năng cũng như tham gia vào cộng đồng eSports hấp dẫn. Có thể thấy rõ rằng, Call of Duty: Mobile VN đang là tâm điểm quan tâm của game thủ Việt. Và với chất lượng nội tại đỉnh cao cùng sự vận hành giàu kinh nghiệm từ VNG, chắc chắn tựa game sẽ sớm nổ "phát súng" thành công trong dòng game eSports di động tại Việt Nam.

Trang đăng ký: http://codm.vng.games/dang-ky-truoc

Fanpage: https://www.facebook.com/codm.vng.games/

Group: https://www.facebook.com/groups/codm.vng.games