Ragnarok Origin Mobile lần đầu hé lộ ảnh ingame

QUỐC TẾ_ Trò chơi Ragnarok Origin Mobile hé lộ ảnh chụp màn hình (screenshot) đầu tiên về sản phẩm khiến fan không khỏi bất ngờ.

Theo thông tin chúng tôi có được, Gravity Co., Ltd. mới đây đã ra mắt một loạt các ảnh chụp màn hình của dự án game MMORPG Ragnarok Origin di dộng năm 2020. Đây là sản phẩm phát triển tiếp nối dòng game Ragnarok đình đám của hãng game đến từ Hàn Quốc.

Ragnarok Origin Mobile hé lộ ảnh ingame lần đầu.

Ragnarok Origin Mobile là một dự án game hoàn toàn mới được sản xuất và phát hành năm 2020. Game tập trung vào việc làm sống lại tính nguyên bản và đặc sắc của Ragnarok Online trên nền tảng di động với thay đổi mạnh mẽ về mặt hình thức. Theo chia sẻ từ phía nhà sản xuất, sản phẩm nhập vai này dự kiến sẽ được phát hành tại Hàn Quốc vào quý III năm nay. Người chơi sẽ trải nghiệm một câu chuyện sâu sắc hơn nữa với hệ thống NPC và nhân vật nhiều hơn trong game thay vì chỉ làm nhiệm vụ.

Thông qua những hình ảnh ingame của Ragnarok Origin Mobile được hé lộ lần này, bạn có thể thấy bối cảnh trong game đẹp mắt và hệ thống nhân vật phong phú thông qua skin bên ngoài. Đơn vị sản xuất cũng nhấn mạnh rằng người chơi có thể trải nghiệm nhiều tính năng khác nhau thông qua hoạt động dành riêng cho bản thân như hôn nhân với người cùng chơi khác trong game, hay câu cá, săn thú.

Jeong Il-tae, người đứng đầu đơn vị kinh doanh online của Gravity, cho biết, hình ảnh ảnh chụp ingame khẳng định chất lượng vượt trội của Ragnarok Origin so với phiên bản PC đời đầu. Người chơi sẽ thấy được độ sắc nét và chân thực trong cảnh vật chưa từng thấy trong các trò chơi Ragnarok.

Trò chơi nhập vai online nhiều người chơi trên mobile mới nhất của Gravity mang tên Ragnarok Origin sẽ chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào quý III năm 2020. Đây là sản phẩm tập trung vào việc làm sống lại sự chân thực, thế giới đầy màu sắc của Ragnarok Online huyền thoại một thời. Game sẽ có phiên bản dành cho Android, iOS và APK.