Liên Quân Mobile: Garena chính thức hoãn ĐTDV mùa xuân 2020, chung sức cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, giải Liên Quân Mobile quốc gia sẽ phải tạm hoãn vô thời hạn.

Khi mà dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu thì việc ở nhà là điều tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Trường học đóng cửa, làm việc từ xa, giữ khoảng cách an toàn với mọi người là những thứ mà chúng ta phải chấp nhận để đổi lấy sự bình an. Với mục tiêu đảm bảo sức khỏe cho các vận động viên, ekip sản xuất chương trình cũng như của cả cộng đồng Liên Quân Mobile mà Garena mới đây đã tuyên bố tạm hoãn Vòng bảng giải Viettel 5G ĐTDV mùa Xuân 2020 từ ngày 28/03/2020.

Liên Quân Mobile: Garena chính thức hoãn ĐTDV mùa xuân 2020, chung sức cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh - Ảnh 1.

Vòng bảng giải Viettel 5G ĐTDV mùa Xuân 2020 diễn ra khá hấp dẫn.

Vậy là sau 2 trận đấu hôm 27/3 thì những người đam mê eSports Liên Quân Mobile sẽ phải chia tay tạm thời nhu cầu giải trí của mình. Dẫu vậy, Garena cũng trấn an khán giả rằng "đã và đang chuẩn bị các phương án dự phòng để không phụ lòng mong mỏi được thưởng thức những trận đấu Liên Quân chuyên nghiệp đỉnh cao của các quý vị khán giả. Mọi thông tin chi tiết sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân và Website".

Liên Quân Mobile: Garena chính thức hoãn ĐTDV mùa xuân 2020, chung sức cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh - Ảnh 2.

Garena mới đây đã tuyên bố tạm hoãn Vòng bảng giải Viettel 5G ĐTDV mùa Xuân 2020

Tính tới hết ngày thi đấu hôm 27/3, với 2 chiến thắng thì cả Team Flash Liên Quân Mobile và Saigon Phantom AOV đều vẫn vững vàng trong Top đầu. Cơ hội để những thần rừng như ADC hay Lai Bâng tiến bước tới vòng Play-off trong tương lai là điều khá thực tế nếu như họ vẫn giữ vững phong độ.

Liên Quân Mobile: Garena chính thức hoãn ĐTDV mùa xuân 2020, chung sức cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh - Ảnh 3.

Team Flash Liên Quân Mobile và Saigon Phantom AOV đều vẫn vững vàng trong Top đầu.

Trong khi đó, những đội tuyển như Mocha ZD hay EVOS Esports sẽ không có mục tiêu nào phù hợp hơn là trụ hạng. Cả EVOS và Mocha ZD đều có quá trình tái cấu trúc nhân sự đáng kể sau giai đoạn lượt đi.

Liên Quân Mobile: Garena chính thức hoãn ĐTDV mùa xuân 2020, chung sức cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh - Ảnh 5.