Ninja Tiến Lên – Game mở rương cực hot chuẩn bị ra mắt phiên bản tiếng Việt

Ninja Tiến Lên là tựa game mở rương với chủ đề ninja cực hot sắp được ra mắt phiên bản tiếng Việt trong thời gian tới.

Nếu bạn chưa biết thì game Ninja Tiến Lên còn có tên gọi là Go Go Ninja, đây là một tựa game mở rương cực hot được ra mắt cách đây ít lâu. Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng tựa game mobile hấp dẫn này cũng sắp ra mắt phiên bản hỗ trợ tiếng Việt đầy đủ.

Người chơi sẽ được hóa thân thành một Ninja đang bắt đầu hành trình huấn luyện để trở thành Ninja mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên, hành trình huấn luyện sẽ vô cùng khó khăn với những thử thách và đối thủ mạnh mẽ. Liệu người chơi có thể vượt qua các thử thách để trở thành một Ninja xuất sắc?

Bắt đầu hành trình phiêu lưu thế giới Ninja trong game Ninja Tiến Lên
Bắt đầu hành trình phiêu lưu thế giới Ninja trong game Ninja Tiến Lên

Ninja Tiến Lên thuộc thể loại game mở rương cực hot trong làng game mobile hiện nay. Thay vì phải mở rương như các tựa game khác, người chơi chỉ cần đánh vào hình nộm để thu thập các món trang bị xịn xò, đồng thời nâng cấp nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn. Từ đó bắt đầu khiêu chiến với các Ninja khác trong chế độ vượt ải và giành lấy các phần thưởng hấp dẫn.

Game Ninja Tiến Lên sẽ có món trang bị khác nhau để người chơi có thể thu thập và trang bị cho nhân vật của mình. Mỗi món trang bị sẽ có nhiều cấp bậc khác nhau, cấp bậc càng cao thì chỉ số cộng thêm sẽ càng nhiều. Khi vượt ải hoặc làm nhiệm vụ tới cột mốc cố định thì game sẽ mở khóa thêm các tính năng, và hoạt động mới hấp dẫn để người chơi có thể thỏa thích trải nghiệm mà không cảm giác nhàm chán.

Lối chơi đơn giản với đồ họa dễ thương Ninja Tiến Lên
Lối chơi đơn giản với đồ họa dễ thương

Đặc biệt, game Ninja Tiến Lên còn có hơn 100 nhân vật Ninja khác nhau để người chơi khám phá và thay đổi. Mỗi Ninja trong game đều được thiết kế tỉ mỉ với tạo hình vô cùng độc đáo, tạo cho người chơi cảm giác mới mẻ trong suốt quá trình trải nghiệm. Ngoài ra, tùy vào trang bị của nhân vật mà người chơi có thể thi triển ra các kỹ năng độc đáo, từ đó khiến cho các trận chiến trở nên gay cấn và kịch tính hơn.

Ngày ra mắt chính thức của tựa game mở rương Ninja Tiến Lên đã rất gần. Nếu bạn muốn trải nghiệm và khám phá tựa game mobile hấp dẫn và thú vị này thì có thể đăng ký trước để nhận các thông báo, đồng thời nhận được các phần quà có giá trị vào ngày ra mắt chính thức sắp tới.

Tải game : Android IOS