Nóng! Xuất hiện tựa game được xem là CS:GO Mobile, giống bản PC đến 99% từ đồ họa cho tới gameplay

Mới đây, cộng đồng game thủ Việt truyền tay nhau một tựa game bắn súng được xem là CS:GO Mobile khi giống phiên bản PC đến 99%.

Cho đến thời điểm hiện tại, dù rất nhiều bom tấn bắn súng được ra mắt trên toàn cầu, song với nhiều game thủ thì Counter-Strike trước đây và Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) bây giờ vẫn luôn là "chân ái". Nhiều game thủ vẫn coi CS:GO là biểu tượng của dòng game bắn súng online, bất chấp những Đột Kích ngày trước hay Valorant của hiện tại cũng đang có một bộ phận game thủ nhất định.

Nóng! Xuất hiện tựa game được xem là CS:GO Mobile, giống bản PC đến 99% từ đồ họa cho tới gameplay - Ảnh 1.

Thành công của CS:GO có lẽ không cần phải bàn tới quá nhiều và chắc chắn không ít người chơi luôn mong muốn có một phiên bản mang được cái chất của tựa game này lên trên nền tảng di động. Mới đây, cộng đồng game thủ đang truyền tay nhau một tựa game được xem là CS:GO Mobile khi mang đến lối chơi và hình ảnh rất giống với phiên bản PC.

Nóng! Xuất hiện tựa game được xem là CS:GO Mobile, giống bản PC đến 99% từ đồ họa cho tới gameplay - Ảnh 2.

Tuy không phải hàng chính chủ, nhưng Global Offensive Mobile (tên gọi của tựa game này) vẫn mang đến cho game thủ không ít sự phấn khích và hưng phấn. Được biết, "CS:GO Mobile" này được phát triển bởi một hãng phát triển game tại Thái Lan sản xuất và rất có khả năng trong tương lai sẽ mở rộng  phát hành trên toàn cầu.

Nóng! Xuất hiện tựa game được xem là CS:GO Mobile, giống bản PC đến 99% từ đồ họa cho tới gameplay - Ảnh 3.

Theo như những hình ảnh và video gameplay của tựa game này thì hệ thống đồ họa, vũ khí và bản đồ, thậm chí là cả cách mà người chơi mua vũ khí mỗi ván game cũng đều rất giống với CS:GO.  Có thể thấy, nhà phát triển đang rất muốn đem lại cái chất của CS:GO lên trên sản phẩm của mình khi từ cách bắn cho tới đường đạn được hiển thị cũng khiến người xem liên tưởng ngay tới phiên bản PC.

Nóng! Xuất hiện tựa game được xem là CS:GO Mobile, giống bản PC đến 99% từ đồ họa cho tới gameplay - Ảnh 4.

Tuy mới chỉ đang phát hành dưới dạng Early Access song CS:GO Mobile này đã đem lại sự mong mỏi cho không ít game thủ. Thế nhưng, cũng chưa biết được tựa game này có gặp vấn đề pháp lý gì từ Valve Corporation hay không. Bởi nếu như người nắm giữ bản quyền của CS:GO lên tiếng kiện cáo thì số phận của Global Offensive Mobile cũng không biết sẽ thế như thế nào.