'Ông chủ TikTok' ra mắt trang chủ giới thiệu game chính hãng

QUỐC TẾ_ ByteDance Games mới đây đã chính thức giới thiệu trang web vận hành game với các sản phẩm do chính hãng đảm nhiệm sản xuất, phát hành.

Công ty sản xuất mạng xã hội video ngắn số 1 thế giới TikTok từ lâu đã quan tâm và chú trọng đến việc phát hành game di động, game casual cũng như nhiều thể loại khác. Công ty nhanh chóng thành lập nhiều studio game, cơ sở sản xuất các tựa game đình đám và kiêm nhiệm phát hành.

ByteDance Games chính thức ra mắt website về game

ByteDance Games chính thức ra mắt website về game

Vào ngày 22/02, trang web chính thức về trò chơi điện tử của ByteDance đã chính thức ra mắt có tên là Triều Tịch Quang Niên, có tên tiếng Anh là NVERSEGAME.

Được biết, Triều Tịch Quang Niên được thành lập vào năm 2019, có vai trò tổ chức phát hành và sản xuất game cho ByteDance. Với việc ra mắt webiste chính thức, thương hiệu game này đã được xác nhận góp mặt trên bản đồ game Trung Quốc và thế giới.

Theo báo cáo, hãng đã phát hành một số trò chơi ở Trung Quốc, chẳng hạn như Chung Kết Chiến Trường (Rules of Survival, nhượng quyền từ NetEase), Linh Miêu Truyện (Cat of Spirit), Nhiệt Huyết Nhai Lam, Portal Man, Naruto: Ultimate Duel, Theatre of War…

Nhiều sản phẩm khá

Nhiều sản phẩm khá “hot” đã được côgn ty phát hành

Hãng NVERSEGAME cũng đã phát hành các trò chơi như Ragnarok RO: The Birth of a New Era tại thị trường các khu vực Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông.

Có thể nói, với việc công bố trang chủ chính thức về trò chơi của mình, ByteDance Games khẳng định được chỗ đứng trong thị trường game đại lục, vươn lên để đủ tầm cạnh tranh với những hãng lớn khác.

Trang web có giao diện dễ nhìn, thiết kế hình ảnh động đẹp mắt

Trang web có giao diện dễ nhìn, thiết kế hình ảnh động đẹp mắt

Trong đó, Tencent là một trong những đơn vị có nhiều “ân oán” nhất bởi cũng mới đây “cha đẻ” TikTok đã khởi kiện công ty này lên toà án với cáo buộc độc quyền, yêu cầu bồi thường hơn 322 tỉ Đồng. Nhiều người đồn đoán trong tương lai hãng game có trụ sở tại Bắc Kinh sẽ là một thế lực mới mà Tencent và NetEase cần phải chú ý nếu không muốn bị soán ngôi.

Trang chủ: https://www.nvsgames.cn/