Sự kiện chơi Thương Khung Chi Kiếm trúng vàng Phú Quý đã mang đến một cái tết 'ấm no' cho nhiều game thủ may mắn

Thương Khung Chi Kiếm cơ hội được tặng Vàng Phú Quý 9999 đã chính thức tìm ra chủ nhân và trao tặng những cao thủ may mắn nhất xuân Tân Sửu.

Thương Khung Chi Kiếm với cơ hội được tặng Vàng Phú Quý 9999 đã chính thức tìm ra chủ nhân và trao tặng những cao thủ may mắn nhất xuân Tân Sửu.

Có thể nói, Thương Khung Chi Kiếm là một trong những tựa game sở hữu lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay. Game kiếm hiệp này không chỉ thu hút game thủ bởi đồ họa sống động, sắc nét, gameplay hấp dẫn, độc đáo mà còn bởi những sự kiện được đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ từ BQT. Tất cả đều nhằm mang những trải nghiệm khó quên nhất cho người chơi, để một cộng đồng Thương Khung Chi Kiếm ngày càng lớn mạnh và “chất lượng”.

Để thay lời tri ân gửi tới những người chơi đang dành trọn tâm huyết cho Thương Khung Chi Kiếm – NPH Funtap đã phát động chiến dịch Tặng Vàng Phú Quý 9999 và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác. Sự kiện “giá trị” này đã nhanh chóng thu hút hơn 5200 game thủ nhiệt huyết tham gia mang lại bầu không khí vô cùng “nóng bỏng”.

Thương Khung Chi Kiếm

Người chơi sẽ có cơ hội tham gia khi lấy số may mắn qua hướng dẫn trên thông báo điện thoại hoặc thư trong game Thương Khung Chi Kiếm. BQT đã tiến hành quay số trực tiếp và tìm ra ba Kiếm Khách may mắn trúng thưởng. Trong đó, một giải đặc biệt với 5 chỉ vàng Phú Quý 9999, một giải nhất là Tivi Led Samsung 4K 55inch, một giải nhì là dàn loa âm thanh Sony cùng hàng trăm giải khuyến khích khác.

Thương Khung Chi Kiếm

Vậy là sự kiện chơi Thương Khung trúng vàng Phú Quý đã khép lại và thành công tốt đẹp và mang lại một cái tết “ấm no” cho nhiều game thủ may mắn. Đây không chỉ là một sự kiện thu hút người chơi mà qua đó chúng ta có thể thấy được cái tâm của NPH, sự đầu tư, sự chăm chút cho dự án từ NPH Funtap.

Nếu để lựa chọn một tựa game kiếm hiệp không những đáng chơi mà còn mang cho bạn cơ hội giành lấy hàng loạt phần thưởng hấp dẫn, cùng những trải nghiệm tuyệt vời, độc nhất từ gameplay có chiều sâu và đa dạng tính năng thì chắc chắn các game thủ không thể bỏ qua Thương Khung Chi Kiếm. Vậy còn chần chờ gì mà không tham gia ngay game kiếm hiệp này ngay thôi!

Tải game tại đây: https://thuongkhungchikiem.playfun.vn/home
Facebook: https://www.facebook.com/thuongkhungchikiemfuntap/