Land of Doran – MMORPG nhập vai phương Tây chuẩn bị phát hành ở VN

Land of Doran sẽ được NPH Sun Game ra mắt trong thời gian tới, điểm nổi bật của game là hàng loạt tính năng hấp dẫn để người chơi cày cuốc.

Lấy bối cảnh thế giới giả tưởng, Land of Doran VN sẽ đưa người chơi khám phá một vùng đất rộng lớn tuyệt đẹp, có tất cả những đặc sắc mà người chơi mong đợi.

Với 3 nhân vật khởi đầu là Chiến Binh, Pháp Sư và Cung Thủ, Land of Doran VN sẽ thiết kế tách biệt kỹ năng và ngoại hình các nhân vật để tạo nên những trải nghiệm thú vị nhất cho người chơi.

Trong Land of Doran bạn sẽ được bước vào cuộc xung đột hoành tráng giữa bóng tối và ánh sáng và chiến đấu để kiểm soát số phận của vùng đất mang tên Doran.

Land of Doran - MMORPG nhập vai phương Tây chuẩn bị phát hành ở VN

Land of Doran Mobile sử dụng đồ họa 3D cực kỳ bắt mắt, khiến người chơi dễ dàng bị lôi cuốn và chìm đắm trong những chiến trường rộng lớn. Các nhân vật, khung cảnh trong game đều có độ chi tiết cao đầy tinh tế. Bên cạnh là những hình ảnh chiêu thức mượt mà giúp cho các trận chiến diễn ra với tiết tấu nhanh và phấn khích.

Land of Doran - MMORPG nhập vai phương Tây chuẩn bị phát hành ở VN

Bên cạnh phần đồ họa bắt mắt, lôi cuốn, thì Land of Doran VN có vô vàn những tính năng quen thuộc mà bạn thường bắt gặp trong các tựa game MMORPG 3D khác như giao dịch tự do, quyết chiến liên server, đột phá kỹ năng, thức tỉnh thiên phú để tạo nên những bộ combo độc nhất cho bản thân mình.

Có thể bạn muốn xem thêm : Global Offensive mobile – xuất hiện tựa game giống CS:GO đến 99%

Land of Doran - MMORPG nhập vai phương Tây chuẩn bị phát hành ở VN

Còn nếu không thì bạn có thể thử qua những hoạt động xã hội như gia nhập bang hội cùng thực hiện nhiệm vụ,  chiến Boss quy mô lớn, cho đến chiến đấu pvp thời gian thực khốc liệt.

Land of Doran - MMORPG nhập vai phương Tây chuẩn bị phát hành ở VN

Với một lối chơi tuyệt vời, gây nghiện cùng với hình ảnh tuyệt hảo, đây là một trong những tựa game rất đáng để thử qua trong thời gian tới.

Hóng game ra mắt tại : https://www.facebook.com/landofdoranvn