Global Offensive mobile – xuất hiện tựa game giống CS:GO đến 99%

Global Offensive Mobile mang đến những hình ảnh, lối chơi, chế độ và thậm chí là các khẩu súng như đều được sao y bản chính từ CS:GO.

Global Offensive Mobile mang đến cho game thủ không ít sự phấn khích và hưng phấn khi những hình ảnh và video gameplay cho thấy hệ thống đồ họa, vũ khí và bản đồ, thậm chí là cả cách mà người chơi mua vũ khí mỗi ván game cũng đều rất giống với CS:GO.  

Có thể thấy, nhà phát triển đang rất muốn đem lại cái chất của CS:GO lên trên sản phẩm của mình khi từ cách bắn cho tới đường đạn được hiển thị cũng khiến người xem liên tưởng ngay tới phiên bản PC.

Vẫn giữ lối chơi truyền thống giữa một bên là cảnh sát và một bên là băng cướp, game hành động đấu súng Global Offensive mobile sở hữu một nền tảng đồ họa 3D full sắc nét đến từng góc cạnh, các chuyển động nhân vật cũng như thao tác với vũ khí chân thực tạo cảm giác người chơi như đang trong một trận chiến thật sự.

Bên cạnh đó các chế độ chơi khác nhau cũng cho bạn thoải mái trải lựa chọn nhiều map, nhiều khu vực để thỏa mãn khả năng đấu súng của mình.

Có thể bạn muốn xem thêm : BrawlShooters – game bắn súng giải trí với lối chơi đánh boss thuần túy

Được ra mắt bởi một nhà phát triển game người Thái, Global Offensive mobile tuy mới chỉ đang phát hành dưới dạng Early Access song CS:GO Mobile này đã đem lại sự mong mỏi cho không ít game thủ.

Thế nhưng, cũng chưa biết được tựa game này có gặp vấn đề pháp lý gì từ Valve Corporation hay không. Bởi nếu như người nắm giữ bản quyền của CS:GO lên tiếng kiện cáo thì số phận của Global Offensive Mobile cũng không biết sẽ thế như thế nào.

Tải game : AndroidAPK