Nữ MC Phương Thảo khoe sắc cực ấn tượng, khuấy động hậu trường ĐTDV Mùa Đông 2022

Mới đây, game thủ Liên Quân không khỏi "trầm trồ" khen ngợi khi nữ MC Phương Thảo diện trên mình thiết kế vest thanh lịch nhưng cũng không kém phần gợi cảm

Nếu bạn là một người yêu thích tựa game Liên Quân Mobile thì có lẽ cái tên Vũ Phương Thảo đã quá đỗi quen thuộc, cô thường được mọi người gọi là nữ MC vạn người mê. Cô không chỉ sở hữu thần thái tự tin, chuyên nghiệp mà còn gây chú ý bởi nhan sắc ấn tượng, kiều diễm. 

Mới đây, game thủ Liên Quân không khỏi "trầm trồ" khen ngợi khi nữ MC Phương Thảo diện trên mình thiết kế vest thanh lịch nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Cùng với hình ảnh này, nữ MC ĐTDV Mùa Đông 2022 còn tạo được màn tương tác ấn tượng với dòng caption: “Thú thiệt chẳng dám soi gương. Vì sợ thấy nét dễ thương của mình”.

Bên dưới bài đăng, hàng loạt lời bình luận của người hâm mộ Liên Quân Moblie đã dành để khen ngợi nhan sắc của MC Phương Thảo, gọi cô là “MC xinh đẹp nhất Liên Quân” hay “MC đáng yêu nhất Liên Quân”. BLV Anh Dũng thì buông lời trêu đùa, gọi cô em của mình là “Thảo thơ thẩn” khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Thời gian vừa qua, bên cạnh việc đảm nhiệm vai trò MC của ĐTDV Mùa Đông 2022, MC Phương Thảo còn gặp phải rắc rối khi cô bị nhóm người xấu mạo danh, lợi dụng hình ảnh của mình để lừa đảo. Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, MC Phương Thảo đã có những chia sẻ kịp thời trên trang cá nhân để tránh tính trạng sẽ còn những nạn nhân tiếp theo bị đối tượng xấu lừa đảo, trục lợi.