Hậu PMPL mùa 3, nữ MC xinh đẹp bất ngờ khoe áo đấu, hé lộ sẽ kế hoạch có thể nghỉ làm host?

Nữ MC nói bâng quơ về khả năng sẽ tạm dừng nghề cầm mic để theo vai trò tuyển thủ chuyên nghiệp.

Giải đấu PUBG Mobile Pro League (PMPL) Việt Nam Season 3 đã khép lại thành công và đầy ấn tượng. Có được điều này một phần công sức không nhỏ đến từ nữ MC xinh đẹp Thảo Trang - người là cầu nối tuyển thủ, giải đấu với những khán giả theo dõi livestream.

Hậu PMPL mùa 3, nữ MC xinh đẹp bất ngờ khoe áo đấu, hé lộ sẽ kế hoạch có thể nghỉ làm host? - Ảnh 1.

Tuy nhiên, sau khi mùa 3 kết thúc, cũng là giải đầu tiên Thảo Trang làm host thì cô nàng đã bất ngờ tiết lộ về kế hoạch mới. Đáng chú ý là có thể cô nàng sẽ xuất hiện trong vai trò khác: 

“Các bác nghĩ sao về cái tên TwThaoTrang? Để tôi nghỉ làm MC đi thi đấu chuyên nghiệp đây? Đừng bất ngờ khi thấy tôi xuất hiện trong màu áo của Talent Esports PUBG Mobile trong PMPL SS4 với vai trò là Bot Leader nha”.

Hậu PMPL mùa 3, nữ MC xinh đẹp bất ngờ khoe áo đấu, hé lộ sẽ kế hoạch có thể nghỉ làm host? - Ảnh 2.

Người hâm mộ bất ngờ trước thông tin này. Fan cho rằng việc Thảo Trang không còn dẫn ở PMPL thì sự hấp dẫn của giải đấu sẽ vơi đi vài phần. Tuy nhiên, nếu cô nàng thực sự tham gia với vai trò tuyển thủ thì đây cũng là điều đáng mong chờ trong thời gian tới. 

Bên cạnh đó, có fan còn hy vọng, nếu thi đấu Thảo Trang hãy về với vòng tay của Box, để dễ bề “đẩy thuyền” với Hiếu Louis hơn.

Hậu PMPL mùa 3, nữ MC xinh đẹp bất ngờ khoe áo đấu, hé lộ sẽ kế hoạch có thể nghỉ làm host? - Ảnh 3.

Trên thực tế, thông tin này mới chỉ là bài đăng “thả thính”, trưng cầu dân ý người hâm mộ từ phía nữ MC chứ cô nàng cũng như phía công ty chủ quản chưa có bất cứ bài viết xác minh điều này là chính thức. 

Chúng mình sẽ tiếp tục liên hệ với cô nàng để cập nhật về thông tin này!