Phiêu lưu vào thế giới giả tưởng đầy hấp dẫn của tựa game mới: Echoes Of Magic

Echoes of Magic đã đánh dấu sự đổi mới đầy hấp dẫn của dòng game MMORPG giả tưởng trên thị trường!

Chắc hẳn, các game thủ đã quá quen thuộc với những tựa game MMORPG với phong cách cổ trang, kiếm hiệp trong suốt hai thập kỷ bùng nổ vừa qua. Tuy vậy, nhờ phong cách thần thoại mới lạ cùng hệ thống đồ họa giả lập đầy bắt mắt, Echoes of Magic đã thổi một làn gió mới vào thị trường game nhập vai trực tuyến vốn đang trở nên thất thế trước những dòng game hiện đại mới. Hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu xem, tựa game thú vị này có gì đặc sắc và hấp dẫn đến vậy nhé!

Phiêu lưu vào thế giới giả tưởng đầy hấp dẫn của tựa game mới: Echoes Of Magic - Ảnh 1.

Echoes of Magic gây bất ngờ với hệ thống đồ họa bắt mắt.

Sự mới lạ so với các tựa game cùng thể loại

Phiêu lưu vào thế giới giả tưởng đầy hấp dẫn của tựa game mới: Echoes Of Magic - Ảnh 2.

Lấy bối cảnh ở một thế giới giả lập rộng mở, Echoes of Magic đem người chơi hóa thân thành các thám hiểm gia dũng cảm cố gắng bảo vệ thị trấn nhỏ của mình trước những chủng loại quái vật hung tợn và đông đúc. Tự do di chuyển, khám phá, chiến đấu với hàng tá những quái thú khác nhau để nâng cấp và phát triển dàn kỹ năng của mình... tất cả đều được Echoes of Magic thể hiện xuất sắc nhằm đem tới những phút giây trải nghiệm chân thực nhất cho các game thủ. Qua mỗi một giai đoạn, người chơi sẽ khám phá ra thêm một phần của cốt truyện li kì mà nhà phát hành Onefun Games đã dày công xây dựng để từ đó, tự sáng tạo và phát triển chiều hướng mà nhân vật của mình hướng đến.

Nói không với “tự động đánh”

Phiêu lưu vào thế giới giả tưởng đầy hấp dẫn của tựa game mới: Echoes Of Magic - Ảnh 3.

Với những game thủ đam mê cày cuốc, chơi game để phá đảo hay thuộc kiểu P2W (Pay to win)... thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo mà các bạn đang tìm kiếm bấy lâu. Tại Echoes of Magic, cơ chế Auto Attack không tồn tại mà buộc người chơi phải tự mình chiến đấu và trải nghiệm các phó bản theo đúng thời gian diễn biến được lập trình sẵn. Qua đó, bạn sẽ có thể trải nghiệm và hiểu rõ tất cả các kỹ năng cũng như cơ chế điều khiển của từng nhân vật và giúp bạn “thật sự” hóa thân vào trò chơi.

300 + Kỹ năng, 100+ Trang bị, 10+ Boss và hàng tá những cơ chế siêu thú vị

Phiêu lưu vào thế giới giả tưởng đầy hấp dẫn của tựa game mới: Echoes Of Magic - Ảnh 4.

Điều đặc biệt ở Echoes of Magic chính là ở chỗ, các kỹ năng của bạn được nâng cấp và mở khóa từ việc hợp nhất hai kỹ năng cấp thấp với nhau. Chính vì vậy, chỉ từ những kỹ năng gốc, bạn có thể thỏa sức kết hợp và sáng tạo không giới hạn sức mạnh của lớp nhân vật mà mình ưa thích. Bạn muốn một xạ thủ có khả năng ám sát? Một sát thủ biết triệu hồi? Một healer có sự cơ động cao hay một Tanker có khả năng tạo ra một lượng sát thương khổng lồ?... Tất cả là hoàn toàn có thể với thế giới Echoes of Magic. Tuy vậy, mỗi nhân vật chỉ được giới hạn 5 kỹ năng chủ động và 4 kỹ năng bị động trong chiến đấu! Chính vì vậy, việc lựa chọn chiến thuật hợp lý để chiến thắng chính là nhờ khả năng “nhìn xa trông rộng” mà bạn phải tập luyện thường xuyên.

Phiêu lưu vào thế giới giả tưởng đầy hấp dẫn của tựa game mới: Echoes Of Magic - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, có tới hơn 100 trang bị cùng 10 siêu Boss trên toàn bản đồ cho bạn khám phá và thử sức. Kết hợp với hệ thống địa hình đa dạng, Echoes of Magic cho phép bản trải nghiệm trong một thế giới đầy rẫy nguy hiểm và bí ẩn. Từ rừng rậm sâu thẳm cho tới đầm lầy chết chóc, từ núi tuyết ngàn năm tới sa mạc cằn cỗi… Không ai biết được điều gì đang chờ đón và chính bạn sẽ phải tự sức khám phá ra nguồn cơn rắc rối của những mối nguy này thông qua quá trình chiến đấu.

Giao lưu vô tận trong thế giới mở cùng vô vàn những nhiệm vụ thú vị

Phiêu lưu vào thế giới giả tưởng đầy hấp dẫn của tựa game mới: Echoes Of Magic - Ảnh 6.

Tất nhiên, giữ đúng vai trò của một tựa game MMORPG, Echoes of Magic cho phép các người chơi giao lưu và kết bạn nhằm lan tỏa sức kết nối trong cộng đồng. Sau khi tham gia chinh chiến, người chơi sẽ trở về ngôi làng của mình để thực hiện các nhiệm vụ, nhận những phần thưởng danh giá và nâng cấp các kỹ năng cơ bản của mình. Tại đây, bạn có thể kết bạn, lập Guild và thách đấu bạn bè trên toàn thế giới. Nhìn chung, việc kết hợp dòng game nhập vai phiêu lưu cùng chế độ trực tuyến liên kết toàn cầu đã khiến thế giới của Echoes of Magic ngày càng rộng mở và phát triển mạnh mẽ.

Có thể nói, Echoes of Magic chính là một làn gió mang tới vô vàn những sự bất ngờ và thu hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Dù chỉ mới ra mắt và đang trong giai đoạn Open Beta, nhưng tựa game đang ngày càng có được vị trí vững vàng trên các BXH lớn và nhận được những phản hồi tích cực từ các game thủ. Nếu như bạn đã quá chán với các game nhập vai kiếm hiệp cổ trang, hãy thử sức ngay với tựa game độc đáo này nhé!