Kỷ lục điểm số của Flappy Bird là bao nhiêu?

(Tổ Quốc) - Đã nhiều năm trôi qua nhưng Flappy Bird vẫn là một trong số những trò chơi di động đáng nhớ trên toàn cầu.

Vào năm 2013, Flappy Bird đã trở thành hiện tượng toàn cầu. Tại thời điểm đó, thật khó để tìm ra game thủ chưa từng chơi thử trò chơi này. Chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn, Flappy Bird đã có hơn 50 triệu lượt tải xuống, con số này thực sự là một kỷ lục vào thời điểm đó. Sau gần 10 năm, Flappy Bird không còn giữ được sức hút cũng như sự phổ biến của ngày đầu tiên, song vẫn còn rất nhiều người nhớ tới trò chơi này. Thậm chí còn có một số sự thật thú vị xung quanh kỷ lục được tạo ra bởi Flappy Bird.

Kỷ lục điểm số của Flappy Bird là bao nhiêu? Những sự thật thú vị xung quanh trò chơi hiện tượng này - Ảnh 1.

Kỷ lục điểm cao nhất trong Flappy Bird là bao nhiêu?

Tuy không có một ủy ban chính thức như sách Guinness có thể xác nhận trong Flappy Bird nhưng nếu bạn tìm kiếm các kỷ lục được chia sẻ trên internet về tựa game này sẽ thấy một vài người tạo nên thành tích cực ấn tượng.

Kỷ lục điểm số của Flappy Bird là bao nhiêu? Những sự thật thú vị xung quanh trò chơi hiện tượng này - Ảnh 2.

Eli Duke - 9.813 điểm

Điểm số này là một trong những thành tích cao nhất trên internet hiện nay. Nó đã đạt được vào ngày 5 tháng 11 năm 2014. Tuy nhiên nhiều người cho rằng con số này chỉ là “tin đồn”.

Jayyswan - 2.311 Điểm

Điểm kỷ lục cao nhất bạn có thể tìm thấy trên YouTube là 2.311. Tất nhiên, con số này thấp hơn nhiều so với số điểm bên trên. Nhưng thành tích này lại được chứng minh bằng một video trên YouTube và chắc chắn đây là thành tích có thật.

Kỷ lục điểm số của Flappy Bird là bao nhiêu? Những sự thật thú vị xung quanh trò chơi hiện tượng này - Ảnh 3.

Có một nền tảng theo dõi điểm số trực tuyến dành cho Flappy Bird

Nếu bạn muốn theo dõi xem ai đang là người nắm giữ số điểm cao nhất của Flappy Bird thì có một phiên bản web của tựa game này. Các nhà phát triển của dự án đã tạo một bảng xếp hạng trực tiếp. Người chơi có thể xem Top 10 điểm cao nhất trong giờ qua và Top 40 trong 24 giờ trước đó. Bảng xếp hạng này đã được xác nhận chính thức, vì vậy không ai có thể gian lận hoặc đánh lừa được hệ thống này.

Ngoài ra, các nhà phát triển có khả năng thêm bảng xếp hạng điểm số cao nhất mọi thời đại dành cho tựa game này và đến bây giờ, nhiều người chơi vẫn kỳ vọng vào một kỷ lục thế giới được xác nhận dành cho Flappy Bird. Tuy nhiên điều này rất khó xảy ra bởi trò chơi này không còn được phát hành chính thức nữa.

Theo Pockergamer