Warzone Mobile cần cấu hình quá cao để chơi mượt trên điện thoại

Tựa game Battle Royale được mong đợi nhất năm đã bắt đầu đợt beta. Tuy nhiên, thử nghiệm cho thấy Warzone Mobile quá nặng trên Android.

Call of Duty Warzone Mobile đã bắt đầu thử nghiệm beta trên Android ở Úc và Canada. Đúng như nỗi sợ hãi của cộng đồng, trò chơi đòi hỏi nhiều tài nguyên đến mức, yêu cầu tối thiểu để có thể chơi ở tốc độ 30 FPS là điện thoại thông minh có bộ xử lý Snapdragon 865 và RAM ít nhất 8 GB.

Yêu cầu tối thiểu chơi Warzone Mobile

Các yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Warzone Mobile đã từng bị rò rỉ trước đó, và tiết lộ rằng trò chơi thực sự “rất nặng”.

Điều này là do mức tiêu thụ RAM của trò chơi có lúc đạt tới 3,3 GB. Thật tò mò, vì chỉ những trình giả lập mới vượt quá 1GB RAM trong quá trình sử dụng và hầu hết các trò chơi Android đều chỉ tiêu thụ RAM từ 300 đến 750 MB.

cod warzone mobile tốn ram

Vì thế,  các dự đoán trước đây rằng trò chơi tương thích với bất kỳ điện thoại di động nào là sai. Warzone Mobile là một game nặng, nếu không nói “Warzone Mobile quá nặng trên Android“.

Mặc dù được xem là mức tối thiểu được khuyến nghị, nhưng trên bộ xử lý Snapdragon 855 và 730G, trò chơi thực tế không thể chơi được, với tốc độ giảm xuống dưới 20 khung hình/giây.

Warzone Mobile mở đăng ký nhưng không phải ai cũng chơi được

Warzone Mobile mở đăng ký

Như đã đề cập, để chơi ở mức chấp nhận được, tức là với 30 FPS, bạn cần phải có một thiết bị chạy Snapdragon 865 hoặc tương đương. Ngay cả trên điện thoại thông minh chạy Snapdragon 8 Gen 1, trò chơi vẫn có dạng pixel và ở độ phân giải thấp.

Vậy nên, mặc dù đăng ký trước mở dành cho tất cả mọi người, nhưng không phải ai cũng có cơ hội chơi trò chơi Battle Royale mới này.

Đó là tất cả những thông tin về việc tựa game Warzone Mobile quá nặng trên Android. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: