Fan có thể chạy GTA V PC trên điện thoại Android

Một kênh YouTube có tên "Autoridade Android" đã có thể chạy được GTA V PC trên điện thoại Android của anh ta.

Điều không thể đã xảy ra, GTA V giờ đây có thể chạy nguyên bản trên điện thoại thông minh Android. Thử nghiệm đã thành công khi trò chơi được chạy trên thiết bị di động POCO X3 Pro nhờ vào dự án Windows trên ARM.

GTA V PC trên điện thoại Android

Kỳ tích có được là nhờ hai dự án Windows trên ARM và Renegade Project. Trong khi dự án đầu tiên đưa Windows 11 lên bộ vi xử lý ARM thì dự án thứ hai giúp “khởi động” Windows trên ARM lên điện thoại thông minh Android. Nếu không có Renegade Project, Windows trên ARM sẽ chỉ hoạt động trên các bo mạch như Raspberry PI.

Chơi GTA V PC trên điện thoại Android

Một kênh YouTube có tên “Autoridade Android” đang thử nghiệm việc chạy các tựa game PC trên Android và có được kết quả tốt. Trước đó, anh ấy đã thử nghiệm God of War 2018 và giờ đây quyết định thử nghiệm GTA V.

Mặc dù để chạy GTA V trên Android, anh ta cần phải hạ độ phân giải trò chơi và áp dụng các bản mod để giảm đồ họa càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, vẫn rất ấn tượng khi chứng kiến một chiếc smartphone tương đối phổ biến như POCO X3 Pro chạy được GTA V.

Lưu ý rằng đây không phải là chơi game trên đám mây, mà chiếc điện thoại thông minh đang thực sự chạy trò chơi hoàn toàn ngoại tuyến.

chơi gta v trên android

Chỉ riêng trong năm nay, chúng ta đã chứng kiến hai dự án lớn đưa trò chơi PC lên Android: Exagear và Windows trên ARM. Mặc dù những game hạng nặng sẽ thu hút được nhiều sự chú ý hơn, nhưng chắc hẳn không ít người vẫn tò mò về sự thể hiện của các trò chơi PC nhẹ và những game PC cũ hơn.

Với việc chạy được một tựa game nặng như GTA V trên Android, chứng tỏ một loạt các trò chơi PC khác hoàn toàn có thể hoạt động và điều đó giúp người chơi ngày càng có thể thoát khỏi các game “Pay to Win” đang tràn lan trên nền tảng di động.

Đó là tất cả những thông tin về việc Fan có thể chạy GTA V PC trên điện thoại Android. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: